| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 24/06/2020, 19:30 PM
  • Click để copy

Huỳnh Anh rạng ngời, đến sân cổ vũ cho Quang Hải giữa tâm bão

Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đến sân cổ vũ cho bạn trai và đồng đội trong trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước chủ nhà Bình Dương ở vòng 6 V.League 2020.

105338742_190655939012973_7225079125724690544_n

Chiều 24/6, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trước Bình Dương trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2020. 

Trước trận này, bạn gái của tiền vệ Quang Hải - Huỳnh Anh có mặt trên khán đài sân Gò Đậu. Cô đeo khẩu trang kín đáo, đi cùng người chị thân thiết và cũng là đại diện của Quang Hải.

Được biết, trước khi di chuyển tới sân Bình Dương cổ vũ Quang Hải, Huỳnh Anh có mặt tại TP.HCM. Cô chia sẻ trên trang cá nhân di chuyển trên xe và tới một cửa hàng để đo lại kính.

Trong trận đấu, Huỳnh Anh vui vẻ theo dõi bạn trai và đồng đội thi đấu, thi thoảng cô quay sang nói chuyện cười nói với người chị.

Trận này, Hà Nội FC đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-0, nhưng Quang Hải thi đấu không tốt, tuy nhiên, chiến thắng này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên vị trí thứ 3 với 10 điểm. 

Trước đó, sáng 23/6 trang cá nhân của Quang Hải bị hack và lộ một số tin nhắn cá nhân. Chính việc này khiến anh trở thành tâm điểm chú ý. Quang Hải thể hiện sự tập trung và tránh nhìn vào ống kính của phóng viên. 

Bài liên quan
Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe Cúp C2 châu Âu. Inter Milan đấu với Getafe.

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:49

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma. Sevilla đấu với AS Roma.