| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 06/07/2020, 08:33 AM
  • Click để copy

Kanye West gây chấn động thế giới khi tuyên bố 'tranh cử Tổng thống Mỹ'

Thông báo chính thức về việc tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ được rapper Kanye West đăng trên Twitter.

Trên trang cá nhân của mình, rapper giàu nhất nhì thế giới vừa đưa ra thông báo về việc chính thức vận động tranh cử Tổng thống Mỹ 2020. Anh viết rõ ràng: 'Tôi đang vận động tranh cử cho chức Tổng thống Mỹ! #Tầm nhìn năm 2020".

Quyết định này của Kanye West khiến cả thế giới bàng hoàng vì anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi đứng ra tranh cử Tổng thống. 

1
2

Trước Kanye West đã có một vài diễn viên, nghệ sĩ từng làm Tổng thống Mỹ, đơn cử như Cựu tổng thống Ronald Reagen từng là một diễn viên Hollywood, Tổng thổng Donald Trump cũng từng là ngôi sao truyền hình. Ngay cả Cựu Phó Tổng thống và giờ cũng là ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2020 Joe Biden và Donald Trump đều đầu tư vào quỹ trao giải của Grammy.

3

Báo chí Mỹ đưa tin không rõ Kanye West có nhờ đương kim Tổng thống Donal Trump tư vấn chuyện chính trường hay không nhưng thông báo của anh tỏ ra rõ quyết tâm. Chỉ biết rằng cách đây không lâu, Kanye West và vợ đã có cuộc gặp chính thức với ông Trump tại văn phòng bầu dục. 

Bài liên quan
Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

14/08/2020 00:39

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

13/08/2020 19:00

Hình bóng cô gái thấp thoáng phía xa trong bức ảnh với nhóm bạn thân của Matt Liu không phải Hương Giang.

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

13/08/2020 16:16

Sau khi gây bão với tiết lộ chồng ngoại tình, Âu Hà My đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

13/08/2020 15:34

Hari Won lần đầu tiên kể về chuyện tình của mình với Trấn Thành, sau khi cô chia tay mối tình 8 năm Tiến Đạt.

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.