Thứ năm, 14/03/2019, 13:18 PM
  • Click để copy

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Kẻ cưỡng hôn chấp nhận xin lỗi công khai?

Trong vụ việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Golden Palm, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn đã chấp nhận sẽ xin lỗi công khai vào tối 15/3 tới đây.

may3
Hình ảnh vụ việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm bị camera ghi lại.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh đại học bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm ở phường Nhân Chính, (Thanh Xuân, Hà Nội) hôm 4/3, gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với chúng tôi, nữ sinh Phan H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội), nữ sinh bị sàm sỡ cho biết: Tối qua (13/3), bản thân và người đàn ông sàm sỡ cô đã có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân.

Nữ sinh V. cho hay: Ngay sau khi gặp cô, người đàn ông đã gửi lời xin lỗi và mong muốn gặp gỡ riêng với gia đình cô mà không có sự chứng kiến của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, nữ sinh này đã không đồng ý.

Kết thúc buổi làm việc với Công an, các bên thống nhất sẽ tổ chức một buổi xin lỗi công khai tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc vào tối 15/3 (tối mai). Buổi xin lỗi dự kiến sẽ có sự chứng kiến của đại diện Ban quản lý tòa nhà và đại diện gia đình đối tượng H. cũng như gia đình nữ sinh.

Về việc bồi thường, nữ sinh cho rằng, bản thân không muốn nhận bồi thường vì chẳng có căn cứ nào quy ra tiền để đo đếm được thiệt hại về tinh thần của cô.

“Trong lúc giằng co, tôi có bị rơi đồ trang sức. Sự việc khiến tinh thần tôi hoảng loạn, ảnh hưởng lớn đến việc học tập cũng như công việc kinh doanh của tôi. Việc khai trương cửa hàng của tôi đã phải hoãn lại, các buổi làm việc với đối tác cũng phải hủy, việc thi cử ở trường cũng bị lỡ. Tôi chỉ muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để ổn định cuộc sống”, nữ sinh này chia sẻ thêm.

Trước đó, vào khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, nữ sinh V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng. Thời điểm vào thang máy có 4 người (hai chị em V. và 2 người đàn ông khác). Đến khi thang máy chỉ còn lại nữ sinh và một người đàn ông lạ mặt mặc áo kẻ thì người đàn ông đã tiến lại gần xin số điện thoại làm quen sau đó cưỡng hôn nữ sinh.

Sự việc được trình báo tới Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an. Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng).

 

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: Đề nghị khởi tố 'kẻ biến thái'

Nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý “kẻ biến thái” và yêu cầu kẻ này công khai xin lỗi.

 

'Kẻ biến thái' cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm là ai?

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vào cuộc làm rõ vụ việc "kẻ biến thái" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân).

 

Hà Nội: Nữ sinh đại học bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trong thang máy chung cư

Đi trong thang máy chung cư Golden Palm, một nữ sinh đại học 20 tuổi bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khiến tinh thần hoảng loạn.