Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang: Tân Hiệp Phát hiện thực hóa quyết tâm đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 13/03/2019, 14:05 PM
  • Click để copy

Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang: Tân Hiệp Phát hiện thực hóa quyết tâm đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Ngày 14/3 tới đây, Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ chính thức vận hành giai đoạn 1 nhà máy nước giải khát (NGK) Number One Hậu Giang.

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi
Nhà máy Number One Hậu Giang đã sẵn sàng đi vào hoạt động, phục vụ cho thị trường 18 triệu người dân miền Tây Nam Bộ.

Với tổng vốn đầu tư lên tới 4.000 tỷ đồng, Number One Hậu Giang sẽ góp phần giải quyết việc làm, phát triển các ngành phụ trợ tại địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển.

Đây cũng là hạnh động cụ thể hóa quyết tâm đưa thương hiệu Việt ra thế giới của Tân Hiệp Phát.

Number One Hậu Giang được xây dựng trên diện tích 40ha tại KCN Sông Hậu, Châu Thành, Hậu Giang. Đây là nhà máy thứ 4 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Việt Nam và được đánh giá là nhà máy NGK có hiệu năng sản xuất lớn bậc nhất Việt Nam với tổng công suất khi hoàn thiện lên đến 1 tỷ lít/năm.

Ông Trần Quí Thanh – nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của Tân Hiệp Phát cho biết việc chọn Hậu Giang, cụ thể là KCN Sông Hậu, bởi tại đây rất thuận tiện về giao thương đường bộ với quốc lộ 1A, đường thủy qua cảng nước sâu Hậu Giang, hay đường hàng không qua sân bay quốc tế Cần Thơ. 

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi
Nhà máy được đầu tư hoàn toàn mới với hệ thống các dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic mới nhất. 

Cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chính quyền, việc đặt nhà máy tại Hậu Giang giúp Tân Hiệp Phát có thể dễ dàng tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu tự nhiên vô cùng phong phú của miền Tây. Điều này vừa giúp bao tiêu nguyên liệu nông nghiệp cho bà con nông dân trong vùng, thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển, vừa phục vụ người tiêu dùng trong nước và quốc tế các sản phẩm giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với công nghệ vô trùng Aseptic hoàn toàn mới từ hãng GEA, nhà máy Number One Hậu Giang sắp tới sẽ sản xuất các thức uống tự nhiên như Sữa Dừa, Nước Dừa Tươi đóng chai,…

Nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ Aseptic cùng việc thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu về Hệ thống quản lý chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP,… giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào các thị trường FTA.

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ.

“Tân Hiệp Phát đã áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu ngay từ những ngày đầu. Muốn cạnh tranh và vượt lên được những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của bạn phải cao hơn so với họ”, CEO Trần Quí Thanh cho biết.

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi

Với Number One Hậu Giang, Tân Hiệp Phát đã tiếp tục khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế bằng việc nhà máy được đầu tư mới toàn bộ. Hệ thống công nghệ được cập nhật phiên bản cải tiến mới nhất từ hãng GEA  giúp nhà máy Number One Hậu Giang vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiên liệu sản xuất và thân thiện với môi trường tự nhiên hơn.

Với việc vận hành nhà máy Number One Hậu Giang, Tân Hiệp Phát đã hoàn thiện chuỗi sản xuất, cung ứng tại khắp các vùng miền trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng nhanh hơn, tốt hơn với chi phí thấp hơn.

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi
Chuyên gia của Tập đoàn GEA theo dõi quá trình vận hành hệ thống dây chuyền khép kín vô trùng Aseptic tại nhà máy.

Nhà máy tại Hậu Giang cho công suất trong giai đoạn 1 đạt 300 triệu lít/năm sẽ trực tiếp phục vụ cho 18 triệu người tiêu dùng tại miền Tây Nam Bộ. Nielsen cho biết, năm 2018 khu vực này tiêu thụ 14% tổng khối lượng đồ uống không cồn tại Việt Nam.

khanh-thanh-nha-may-number-one-hau-giang-tan-hiep-phat-hien-thuc-hoa-quyet-tam-dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi
Các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh ngày càng vươn xa ra thị trường thế giới.

Tân Hiệp Phát đặt tầm nhìn xuất khẩu các thức uống nổi tiếng, có lợi cho sức khỏe sang thị trường nước ngoài như Campuchia, Thái Lan và các nước khác theo đường biển qua cảng nước sâu Hậu Giang ngay tại khu vực nhà máy.

Mục tiêu của Tân Hiệp Phát là vươn xa hơn với thị trường toàn cầu, tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% vào năm 2013. Thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ hay Nước tăng lực Number 1 đã xuất khẩu tới khoảng 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore,...

 

Đoàn các doanh nghiệp xuất khẩu Canada đến thăm Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Ngày 01/03, đoàn khách gần 20 doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất, xuất khẩu đậu nành, Hiệp hội Đậu nành của Canada do đại diện Tổng lãnh sự quán Canada tại TP HCM dẫn đầu đã đến thăm và tham quan nhà máy của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại tỉnh Bình Dương. Chuyến đi nằm trong lịch trình tìm hiểu thị trường và cơ hội hợp tác, xuất khẩu của đoàn doanh nghiệp Canada tại Việt Nam.

 

Tân Hiệp Phát tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại Bình Dương

Trong những ngày giáp Tết Kỷ Hợi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với UBND Phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) tổ chức tặng quà và thăm hỏi đến các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Phú.

 

Tân Hiệp Phát mang mùa xuân ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí khắp nơi đang đón chào mùa xuân mới, Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình chăm lo Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức.

Sẵn sàng mùa cao điểm, Vietjet chào đón thêm tàu bay A321neo ACF hiện đại nhất thế giới

Sẵn sàng mùa cao điểm, Vietjet chào đón thêm tàu bay A321neo ACF hiện đại nhất thế giới

31/12/2019 18:46

Chiều nay 31/12/2019, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietjet đã đón nhận thêm 2 tàu bay A321 mới mang số hiệu VN-A521 và VN-A542, nâng tổng số tàu lên 80 chiếc. Trong đó VN-A521 là tàu bay A321neo ACF 240 chỗ thứ 3 trên thế giới.

Tết tại 'resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt?

Tết tại 'resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt?

31/12/2019 16:36

“Resort” bò sữa của Vinamilk tại Tây Ninh đang chuyển mình đón mùa xuân đầu tiên sau ngày chính thức khánh thành. Những nhân viên đã gắn bó nhiều năm với nơi đây nói vui rằng: bò sữa ở đây cũng…“ăn Tết”!

Quy định về sản phẩm cho sữa học đường: Rõ ràng và đầy đủ

Quy định về sản phẩm cho sữa học đường: Rõ ràng và đầy đủ

25/12/2019 01:36

Ngày 5/12/2019, Bộ Y tế ban hành Thông tư số 31/2019/TT/BYT quy định yêu cầu với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình sữa học đường. Theo đó, sữa học đường phải bảm đảm đủ 21 vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, góp phần cải thiện tình trạng thiếu vi chất tại Việt Nam.

21 loại vitamin và khoáng chất trong sữa học đường sẽ giúp đáp ứng 30% nhu cầu cho trẻ em

21 loại vitamin và khoáng chất trong sữa học đường sẽ giúp đáp ứng 30% nhu cầu cho trẻ em

25/12/2019 01:19

Vừa qua, Bộ Y tế ban hành Thông tư số 31/2019/TT-BYT quy định yêu cầu đối với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường. Nội dung được nhiều người quan tâm tại Thông tư này là quy định các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường phải bổ sung đủ 21 loại vi chất (vitamin và khoáng chất).

Vietjet khai trương loạt 3 đường bay mới tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Vietjet khai trương loạt 3 đường bay mới tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam

25/12/2019 00:55

Tiếp nối sứ mệnh kết nối bầu trời, mang Việt Nam tươi đẹp đến với thế giới, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tưng bừng chào đón những chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố đáng sống nhất Việt Nam với Đài Bắc (Đài Loan), Singapore và Hồng Kông (Trung Quốc).

Quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng 133 lần sau 25 năm

Quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng 133 lần sau 25 năm

25/12/2019 00:41

Việt Nam và Hoa Kỳ vừa tổ chức buổi lễ ra mắt biểu tượng kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao, cũng là thời điểm đánh dấu 2 quốc gia bình thường hoá quan hệ ngoại giao vào tháng 7-2020.

SeABank tặng iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ Sea-Easy và SeALady Visa

SeABank tặng iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ Sea-Easy và SeALady Visa

25/12/2019 00:31

Từ 12/12/2019 đến 12/03/2020, khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ tín dụng SeA-Easy và SeALady Visa của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ có cơ hội nhận đồng hồ Apple Watch, Ipad Pro, Ipad Air, E-voucher trị giá 300.000 đồng, cốc giữ nhiệt,… Đặc biệt, SeABank còn dành tặng khách hàng chi tiêu nhiều nhất 01 điện thoại Iphone 11 trị giá 40 triệu đồng.

Trải nghiệm 'All – in – one' mô hình ApartHotel thúc đẩy du lịch cao cấp

Trải nghiệm 'All – in – one' mô hình ApartHotel thúc đẩy du lịch cao cấp

24/12/2019 18:29

Du khách hiện nay có nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn. Tích hợp trải nghiệm “All – in – one” mô hình ApartHotel là xu hướng mới đang được tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư để góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp tại Việt Nam.

'Lộ diện' nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

'Lộ diện' nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

24/12/2019 17:56

Sáng ngày 21/12, tại Gem Center, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã long trọng tổ chức sự kiện "Đón giáng sinh – Rinh xế xịn".