Kimmese chỉ trích King Of Rap dùng chiêu trò, kêu gọi hãy tôn trọng thí sinh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 31/08/2020, 08:43 AM
  • Click để copy

Kimmese chỉ trích King Of Rap dùng chiêu trò, kêu gọi hãy tôn trọng thí sinh

Kimmese – nữ rapper đình đám đã có những dòng chia sẻ gay gắt về show truyền hình King Of Rap.

Kimmese - nữ rapper đình đám.

Kimmese - nữ rapper đình đám.

Tối 30/8, Kimmese đã có dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ rapper đầy ẩn ý: “King Of Rap khi nào hiểu âm nhạc là miếng thịt bò và những chiêu trò chỉ là đĩa salad... thì lúc đó đĩa bít tết mới có thể bứt phá được”.

Tiếp đến, nữ rapper nhấn mạnh chương trình King Of Rap hãy tôn trọng công sức của thí sinh khi viết ra bài nhạc. Bên cạnh đó, cô cũng đề cập đến yếu tố rating của chương trình làm giảm chất lượng thí sinh. “Những định kiến như thế nào là hay mà những thế hệ không dùng tâm để hiểu dòng nhạc mới này thì nó giống như 1 chiếc áo cũ kỹ chật chội siết tâm hồn mình bé lại, bí bách và ngột ngạt”.

Bài chia sẻ của Kimmese

Bài chia sẻ của Kimmese

Lời giãi bày này của Kimmese đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tâm đắc khi 2 tập phát sóng đầu tiên của King Of Rap, đã có hơn 60 thí sinh xuất hiện. Vì lượng thí sinh quá nhiều, thời lượng chương trình lại ngắn nên màn trình diễn của thí sinh bị cắt gọt khiến người xem cảm thấy quá chóng vánh.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Kimmese cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận lên tiếng ủng hộ quan điểm của Kimmese về chương trình King Of Rap, một số người lại cho rằng chương trình mới có 2 tập phát sóng, mới chỉ bắt đầu, vậy nên chưa thể đánh giá được King Of Rap có thành công hay không.

Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.