| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Chủ nhật, 07/06/2020, 07:05 AM
  • Click để copy

Kỳ Duyên diện bikini khoe vòng 1 căng đầy

Kỳ Duyên sau khi giảm cân càng lúc càng trở nên nóng bỏng, sexy. Cô nàng cũng không ngại mặc bikini khoe vóc dáng.

Mùa hè là mùa khoe body của các mỹ nhân Việt. Việc được mặc đồ 2 mảnh khoe thân hình nuột nà bên bể bơi trở thành sở thích của những người đẹp. Kỳ Duyên cũng là một trong số đó. 

Mới đây, Kỳ Duyên vừa khoe trên mạng xã hội hình ảnh cô mặc bikini nhỏ xíu chỉ đủ che những vùng nhạy cảm và lộ rõ vóc dáng ngọt ngào, nuột nà của người đẹp. Từ khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên càng cho thấy nhan sắc của cô đã lên ‘đời’ rõ rệt. Nhiều fan hâm mộ bình luận ‘nhìn Duyên mặc bikini mà rớt nước miếng’. 

Cách đây ít lâu Kỳ Duyên từng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng lộ đầy ngấn mỡ. Tuy nhiên có vẻ như mặc bikini mùa hè đã trở thành động lực để người đẹp giảm cân.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

02/07/2020 22:26

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga gửi lời nhắn tới những kẻ tung tin đồn, không nên sống bất chấp tất cả đều câu view như thế.

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

02/07/2020 19:00

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim của đàn em Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục có hành động thân mật, trao nụ hôn ngọt ngào.

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

02/07/2020 17:00

Trên trang cá nhân, Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Hành động này của cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

TTVN