Thứ hai, 04/12/2017, 00:07 AM
  • Click để copy

Kỳ Duyên thẳng tay loại học trò Phạm Hương, Minh Tú ‘bật khóc’ không phục kết quả

Kết quả của tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã minh chứng một điều rất rõ ràng: Mặc dù là đàn em nhưng Kỳ Duyên không hề dễ bị bắt nạt, ngược lại còn thể hiện vô cùng xuất sắc và chiếm ưu thế tuyệt đối.

DTTP7172
Kỳ Duyên có chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp. Có thể nói, dù là đàn em nhưng nữ HLV "không phải dạng vừa đâu+"

Sau khi chia tay thí sinh đầu tiên, 5 gương mặt còn lại bước tiếp vào thử thách tiếp theo đầy khó khăn mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week" khi phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon.

Đồng thời, các thí sinh sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình một kiểu tóc đang thịnh hành tại  New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó. Khán giả cũng chào đón sự xuất hiện của Tú Hảo - Quán quân The Face mùa 2, người mẫu LiLy Nguyễn và Chang Makeup - Beauty blogger đầu tiên của Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.

DTTP6048
Tú Hảo - Quán quân The Face mùa 2, người mẫu LiLy Nguyễn và Chang Makeup - Beauty blogger đầu tiên của Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.
DTTP6585
Thu Thùy team Phạm Hương là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách

Thu Thùy team Phạm Hương là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách. Phải tiếp xúc với gió, bụi và nước nhưng cô vẫn giữ thần thái rất tốt. Khi hóa thân thành Beauty blogger, dù còn bối rối nhưng cô tạo thiện cảm bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu và tự tay làm nên mái tóc ấn tượng.

Phương Linh có tinh thần thoải mái và tự tin, sau khi  trải qua những tác động với tóc, cô thu hút người xem bởi giọng nói truyền cảm, mặc dù gần về cuối Phương Linh khá căng thẳng và đánh mất đi sự tự tin nhưng cô đã có một phần thi ổn. Minh Tú nhận xét, Phương Linh đang "gượng ép" mình theo kiểu Hoa hậu. HLV Kỳ Duyên cho rằng, Phạm Hương ở bên cạnh nhắc nhở quá nhiều khiến thí sinh bị áp lực.

Tiếp đến là thí sinh Ngọc Dung, vẻ lạnh lùng, gương mặt cá tính ngay lập tức thu hút người xem. Trong phần hóa thân thành Beauty blogger, mặc dù khá tự tin nhưng cô đã nói quá nhiều về sản phẩm khiến người bị nhàm chán. Kỳ Duyên cũng nhắc nhở cô nói ít lại và tập trung vào làm tóc. Ngay lập tức cô lấy lại phong độ, tạo nên một mái tóc đẹp phù hợp với gương mặt.

DTTP6681
Phương Linh có tinh thần thoải mái và tự tin nhưng càng gần về cuối, cô khá căng thẳng
DTTP6738
Ngọc Dung, vẻ lạnh lùng, gương mặt cá tính ngay lập tức thu hút người xem

Ngọc Châm khiến người xem thích thú với nụ cười tươi và biết cách dẫn dắt người xem bằng giọng nói và biểu cảm trên gương mặt. Cô còn tận dụng những đạo cụ làm tóc để tạo sự khác biệt và được đánh giá rất cao ở phần thi.

Cuối cùng là Cát Tiên team Minh Tú. Là thí sinh cuối cùng nên cô chuẩn bị khá kỹ về phần thi của mình. Mặc dù không có lỗi sai khi làm Beauty blogger và mái tóc được Phạm Hương khen ngợi đẹp nhất trong top 5, tuy nhiên vì khá căng thẳng nên biểu cảm gương mặt của Cát Tiên chưa thật sự thu hút.

Sau khi  xem lại các phần thi, 3 khách mời đã quyết định team Kỳ Duyên giành chiến thắng vì theo Chang Makeup chia sẻ thì Ngọc Dung và Ngọc Châm có phong độ ổn định nhất trong suốt quá trình thực hiện phần thi. HLV Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. HLV Phạm Hương cho rằng team xứng đáng giành chiến thắng là team Minh Tú.

DTTP6746
Ngọc Châm khiến người xem thích thú với nụ cười tươi và biết cách dẫn dắt người xem bằng giọng nói và biểu cảm trên gương mặt. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
DTTP6790
Vì khá căng thẳng nên biểu cảm gương mặt của Cát Tiên chưa thật sự thu hút. Điều này thật đáng tiếc vì sự thể hiện của thí sinh này rất tốt, trừ biểu cảm. 

Cát Tiên và Thu Thùy là hai thí sinh bước vào phòng loại. Trước quyết định của Phạm Hương, Thu Thùy lạc lõng vì cảm thấy bất công khi HLV dành sự quan tâm và lo lắng đặc biệt dành cho Phương Linh nhiều hơn mình. Cô buồn và tủi thân khi bị HLV đưa vào phòng loại mặc dù có phần thi tốt hơn Phương Linh.

Trước hai thí sinh tài năng, Kỳ Duyên cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình và sau khi lắng nghe những chia sẻ từ hai thí sinh và giữ tiêu chí của mình, Kỳ Duyên đã quyết định loại Thu Thùy. Trong quá trình loại, HLV Minh Tú cũng khá bức xúc khi Kỳ Duyên liên tục hỏi những câu hỏi “hóc búa” cho hai thí sinh. Cô cho rằng mình cố gắng nhưng thiếu sự may mắn thì phải chịu.

DTTP7098
Khách mời và HLV, thí sinh đang cùng nhau trao đổi sau thử thách. Chang Makeup chia sẻ Ngọc Dung và Ngọc Châm có phong độ ổn định nhất trong suốt quá trình thực hiện phần thi
DTTP7178
Kỳ Duyên trở thành team chiến thắng, đồng nghĩa với việc Phạm Hương hoặc Minh Tú sẽ phải mất đi 1 thí sinh
DTTP7184
Phạm Hương và Minh Tú đồng lòng không phục kết quả
DTTP7186
Nữ HLV cảm thấy buồn khi nhận được kết quả không như mong đợi. Ngoài ra, Phạm Hương cũng cho rằng team Minh Tú mới xứng đáng giành chiến thắng
DTTP6665
Thu Thùy là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi tại The Look 2017 sau màn thể hiện khá mờ nhạt và khiến HLV Kỳ Duyên thất vọng
 

Trump chỉ trích FBI kịch liệt trên Twitter

Tổng thống Donald Trump chỉ trích Cục Điều tra Liên bang Mỹ trong loạt tweet mới nhất và nói danh tiếng của cơ quan này đang "tả tơi", tệ nhất trong lịch sử.