| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 23/07/2020, 18:04 PM
  • Click để copy

Lão tướng Phùng Văn Nhiên đầu quân cho Nam Định vì muốn cống hiến cho đội bóng quê hương

Cựu tiền vệ ĐTVN Phùng Văn Nhiên chính thức tái xuất trong màu áo của CLB Nam Định.

dsc_5269-0058

Trước phong độ không tốt của CLB Nam Định trong quãng thời gian gần đây, cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam Phùng Văn Nhiên đã đưa ra quyết định tái xuất sân cỏ khi đã sắp bước sang tuổi 38.

Chia sẻ với truyền thông, trợ lý CLB Nguyễn Văn Dũng cho hay: ''Văn Nhiên bày tỏ nguyện vọng cống hiến cho đội bóng quê hương, qua quá trình tập luyện BHL đánh giá cậu ấy vẫn có thể ra sân nên đã chính thức ký hợp đồng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Hôm nay BHL cũng đã điền tên Văn Nhiên vào danh sách dự bị của Nam Định. Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ Nam Định".

Theo đánh giá của trợ lý CLB Nam Định, dù đã nhiều tuổi nhưng Văn Nhiên vẫn có thể thi đấu được khoảng 60 phút.

Trong lần trở lại này, Phùng Văn Nhiên sẽ mang số áo số 15. Trong quá khứ, lão tướng sinh tháng 11 năm 1982 này từng chơi cho đội bóng thành Nam trong giai đoạn từ năm 2002 đến 2008. Sau đó anh khoác áo HAGL trước khi ra Bắc khoác áo CLB Hải Phòng từ mùa giải 2014.

Trước đó, đã có những tin đồn về việc lão tướng này tái xuất. Tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông lúc đó, Phùng Văn Nhiên đã phủ nhận chuyện này khi tâm sự: "Tôi chỉ lên đội tập cùng các em cho vui thôi! Bây giờ mà đá lại bọn nhỏ nó lại cười cho, bảo già rồi còn ham!".

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

31/07/2020 09:44

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, ông sẽ còn ý kiến nếu công tác giải đấu còn sai để bóng đá Việt Nam phát triển.

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

30/07/2020 19:08

Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2020 được dời sang năm 2021 nhằm đảm bảo an toàn.

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

30/07/2020 18:55

Ông Dương Văn Hiền cho biết, công tác trọng tài gặp nhiều sai sót khiến các CĐV Nam Định phản ứng làm ông rất đau đáu, rất buồn.

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

30/07/2020 13:44

Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

30/07/2020 11:14

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng, việc từ chức đối với ông rất đơn giản nhưng phải do Ban chấp hành quyết định việc đó.

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

30/07/2020 06:30

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 2/8 và có 14 ngày tiến hành thủ tục cách ly bắt buộc.

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản pháo Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: 'Nam Định được hưởng lợi ở đâu?'

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản pháo Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: 'Nam Định được hưởng lợi ở đâu?'

29/07/2020 16:41

GĐKT CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền không thể nói chung là Nam Định hưởng lợi được.

Bầu Đức: 'VFF phải lắng nghe các tổ chức thành viên chứ sao lại đòi kỷ luật người ta'

Bầu Đức: 'VFF phải lắng nghe các tổ chức thành viên chứ sao lại đòi kỷ luật người ta'

29/07/2020 13:00

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có nhưng chia sẻ về việc VFF sẽ kỷ luật các CLB có những phát ngôn chỉ trích các tổ chức, ban điều hành giải.

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản đối VFF không tính trước tính sau, BTC V.League đưa ra luật còn không thực hiện được

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản đối VFF không tính trước tính sau, BTC V.League đưa ra luật còn không thực hiện được

29/07/2020 10:40

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những đánh giá về việc VFF khuyến cáo các CLB không nên có những phát ngôn chỉ trích các tổ chức, ban điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp.

TTVN