Thứ năm, 23/05/2019, 08:55 AM
  • Click để copy

Lấy mẫu xương xét nghiệm ADN để truy tìm lai lịch thi thể nam giới ở lòng hồ thủy điện

Cơ quan chức năng đã tiến hành thu mẫu xương cột sống để giám định ADN của nam giới được phát hiện thiệt mạng trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn ở lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2.

anh
Khu vực phát hiện thi thể nam giới.

Ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vẫn đang truy tìm tung tích thi thể được phát hiện ở lòng hồ thuỷ điện Sông Tranh 2 (xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My).

Trước đó, khoảng 17h ngày 12/5, một người dân ở xã Trà Giác đang chèo ghe đi thả lưới bắt cá ở lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Sau khi thu lưới, người này hoảng hồn phát hiện một phần thi thể trơ xương, bị mất phần đầu và phần chân. 

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, ngành pháp y không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương, khớp. Ngoài ra, do thi thể đã bị phân huỷ mạnh nên quá trình truy tìm tung tích nạn nhân và xác định nguyên nhân cái chết gặp nhiều khó khăn. 

Ngoài ra, kết quả khám nghiệm cũng cho thấy, đây là một phần thi thể của nam giới, khoảng 35 – 40 tuổi, cao khoảng 160cm, trên người mặc một chiếc quần Jeans lửng màu xanh và chết khoảng 2-3 tháng trước.

Hiện Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành thu mẫu xương cột sống để giám định ADN nhằm truy tìm lai lịch của nạn nhân.

 

Truy tìm 2 phụ nữ thuê căn nhà phát hiện thi thể trong khối bê tông

Chiều 17/5, lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương cho biết đang nỗ lực truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 8 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác.

 

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa bê tông

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc công an tỉnh Bình Dương đã đích thân xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo vụ việc.

 

Chủ nhà bàng hoàng kể lại giây phút đập vỡ khối bê tông phát hiện thi thể người

Theo ông L. (chủ căn nhà mới mua), cách đây 1 tháng bên trong nhà không có các thùng nhựa đổ bê tông. Khi gọi người đập khối bê tông thì phát hiện có vải quần áo, rồi lộ thi thể người.