| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 22/04/2020, 13:52 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu Luật trời trên THVL 1. Link xem phim Luật trời

Lịch chiếu phim Luật trời trên TNVL1. Phim Luật trời được chiều vào những khung giờ nào?

 

2

Lịch chiếu phim Luật trời. Khung giờ phát sóng phim Luật trời trên THVL1

Luật trời là sản phẩm của ê kíp làm phim 'Hai người vợ', bộ phim 'Luật trời' mang thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về luật nhân quả...

Câu chuyện bắt đầu từ hai chị em Trang và Thảo. Từ nhỏ, Trang đã ghen tị khi cho rằng Thảo luôn nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ mẹ. Khi trưởng thành, Trang lại càng ghen tức vì những anh trai làng không đến với cô thật lòng và chỉ muốn thông qua cô để tiếp cận Thảo. Buồn tủi, ghen tị, Trang bỏ lên Sài Gòn và gặp Được. Là một kẻ vô công rỗi nghề lợi dụng mã bề ngoài để ăn bám phụ nữ, Được dụ dỗ đưa Trang vào con đường bán phấn buôn hương. Dù sống với Trang như vợ chồng nhưng khi cùng Trang về quê thăm mẹ và em gái, Được lại giở trò dụ dỗ Thảo. Tức giận và cho rằng Thảo dụ dỗ chồng mình, Trang đuổi Thảo ra khỏi nhà...

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với sự tham gia diễn xuất của Ngọc Lan, Quỳnh Lam, Huy Khánh... bộ phim 'Luật trời' sẽ được giới thiệu trên kênh THVL1 lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ 28/3/2020.

Link xem phim Luật trời TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

TTVN