Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 03/11/2020, 09:59 AM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em vào ngày nào? Mời bạn đọc cập nhật Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em dưới đây.

 

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Bộ phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em thuộc thể loại phim hiện đại, thanh xuân, vườn trường.

Cảm ơn vì đã để anh gặp được em có sự tham gia của nam, nữ diễn viên: Quách Tuấn Thần vai Nam Tích, Vạn Bằng vai Hạ Nhuế.

Đây là lần hợp tác đầu tiên của hai diễn viên trẻ Quách Tuấn Thần và Vạn Bằng.

Vạn Bằng sinh năm 1996, là “gà cưng” của công ty giải trí Nhất Tâm (One Heart Entertainment), được sáng lập bởi CEO Dương Thiên Chân – người góp phần tạo danh tiếng cho Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Y Lợi…

Vạn Bằng được đánh giá là có ngoại hình lanh lợi, dễ nhìn, rất thích hợp với dòng phim thanh xuân vườn trường của điện ảnh Trung Quốc.

Quách Tuấn Thần cũng là nam diễn viên trẻ có thực lực. Sau thành công của phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Quách Tuấn Thần có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng và Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu.

Bộ phim lên sóng 8 tập đầu tiên vào ngày thứ 3 (13/10).

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em như sau: phim chiếu vào thứ 3,4,5 hàng tuần, mời quý bạn đọc đón xem.

Bài liên quan
Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

15/01/2021 09:22

Nhã Phương khóc xin lỗi đồng nghiệp, các nhà báo vì đến trễ 2 tiếng đồng hồ.

Ơn giời, Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng xuất hiện rồi!

Ơn giời, Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng xuất hiện rồi!

15/01/2021 07:00

Vai Ngọc Hoàng được xem là đo ni đóng giày cho NS Quốc Khánh. Vì thế sự vắng mặt của anh trong 1 số buổi tập của Táo Quân khiến khán giả hoang mang.

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

15/01/2021 00:10

NSƯT Xuân Bắc vừa được Bộ trưởng Bộ văn hoá Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Spa Thu Linh dẫn đầu về công nghệ làm đẹp trẻ hóa nâng cơ Hifu

Spa Thu Linh dẫn đầu về công nghệ làm đẹp trẻ hóa nâng cơ Hifu

14/01/2021 19:16

Spa Thu Linh là một trong những spa đầu tiên sử dụng công nghệ làm đẹp trẻ hóa nâng cơ Hifu nhằm níu giữ thanh xuân cho phái đẹp.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh bị chỉ trích vi phạm giao thông, Maya bị chê phản cảm vì 'mặc váy như không'

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh bị chỉ trích vi phạm giao thông, Maya bị chê phản cảm vì 'mặc váy như không'

14/01/2021 19:00

Maya bị chê phản cảm vì 'mặc váy như không', Hứa Vĩ Văn phải lên tiếng bênh vực.

Nhã Phương bật khóc vì đến muộn 30 phút trong họp báo

Nhã Phương bật khóc vì đến muộn 30 phút trong họp báo

14/01/2021 17:32

Nhã Phương gửi lời xin lỗi báo chí và đồng nghiệp khi đến muộn trong một sự kiện và bắt mọi người phải chờ.

Bảo Quốc và Quách Thành Danh là 2 sao Việt tiếp theo được tiếp vaccine ngừa Covid-19

Bảo Quốc và Quách Thành Danh là 2 sao Việt tiếp theo được tiếp vaccine ngừa Covid-19

14/01/2021 14:59

Sau Nhật Tinh Anh, Bảo Quốc và Quách Thành Danh đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Mỹ.

Hoài Linh suy sụp khi liên tiếp chịu cú sốc tâm lý sau tang lễ NS Chí Tài và người thân

Hoài Linh suy sụp khi liên tiếp chịu cú sốc tâm lý sau tang lễ NS Chí Tài và người thân

14/01/2021 11:00

Hoài Linh lộ vẻ mặt mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng khi liên tiếp chịu cú sốc tâm lý sau tang lễ NS Chí Tài và người thân.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc kiếm được 40 tỷ/năm

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc kiếm được 40 tỷ/năm

14/01/2021 09:20

Trong một clip hậu trường, Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ về mức thu nhập của Ninh Dương Lan Ngọc.