Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vào ngày nào? Kênh nào? Link xem Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vietsub.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 06/09/2020, 08:56 AM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vào ngày nào? Kênh nào? Link xem Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vietsub.

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta

Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vào ngày nào. Xem phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta vietsub ở trang nào nhanh nhất.

Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta là bộ phim ngôn tình, ngọt ngào do Đường Hiểu Thiên & Tôn Thiên diễn chính.

Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta dài 26 tập, lên sóng 8 tập đầu tiên vào ngày 4/9/2020. Thứ 7 ngày 5/9 phim chiều tập 9 + 10.

Như vậy lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta như sau:

Thứ 6 ngày 4/9 - Tập 1 -> 8

Thứ 7 ngày 5/9 - Tập 9+10

Chủ Nhật ngày 6/9 - Tập 11+12

Thứ 5 ngày 10/9 - Tập 13 -> 26 (Hoàn)

Trên đây là Lịch chiếu phim Quãng thời gian tươi đẹp của chúng ta mời quý khán giả đón xem.

Bài liên quan
Đọ sắc trong 1 khung hình, Hương Giang khiến Ngọc Trinh trở thành 'nữ phụ'

Đọ sắc trong 1 khung hình, Hương Giang khiến Ngọc Trinh trở thành 'nữ phụ'

17/09/2020 15:29

Từ ngày trở thành bạn gái CEO Matt Liu, Hương Giang ngày càng gợi cảm hơn trước. Thậm chí, khi đứng cạnh Ngọc Trinh, nhan sắc và vóc dáng của cô còn lấn át cả nữ hoàng nội y.

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm đánh ghen: Tại sao phải kìm nén nhau chỉ vì mình là phụ nữ?

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm đánh ghen: Tại sao phải kìm nén nhau chỉ vì mình là phụ nữ?

17/09/2020 12:30

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, cùng là chuyện đánh ghen nhưng xã hội đang có cái nhìn khác nhau khi người hành xử là phụ nữ và đàn ông.

Gigi Hadid đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Zayn Malik

Gigi Hadid đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Zayn Malik

17/09/2020 09:58

Thông tin Gigi Hadid đã mẹ tròn con vuông sau 9 tháng mang nặng đẻ đau đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thế giới.

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

17/09/2020 08:39

Kanye West đã khiến làng giải trí thế giới chấn động khi đăng tải clip tiểu tiện lên cúp Grammy và chia sẻ các vấn đề anh gặp phải với Universal và Sony.

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

17/09/2020 08:37

Một người phụ nữ thành công cũng giống như một thỏi nam châm vậy, cô ấy hút tất cả những gì tồn tại xung quanh mình, kể cả “hạnh phúc”!

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

17/09/2020 07:00

Ngọc Trinh giờ đây có lẽ xứng đáng với một danh hiệu mới 'nữ hoàng tiệc tùng' khi những bức hình trong tiệc sinh nhật của cô nàng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

16/09/2020 18:45

Ngọc Trinh cùng hội bạn thân diện đồ sexy, quẩy tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật sớm.

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

16/09/2020 16:30

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương cho thấy vóc dáng thon thả, làn da mịn màng và góc nghiêng đẹp khó chê.

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

16/09/2020 15:46

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Dưới đây là lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày.