Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 16/09/2020, 15:46 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Dưới đây là lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày.

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày vào giờ nào? Xem phim Yêu em từ dạ dày vietsub nhanh nhất tại đâu?

Yêu em từ dạ dày thuộc thể loại phim đô thị, tình yêu do Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân đóng chính.

Yêu em từ dạ dày có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) và Lỗ Tấn (Lâm Vũ Thân).

Cố Thắng Nam là phụ bếp của khách sạn Tử Kinh, cùng với đầu bếp chính của khách sạn là Chung Duệ, cả hai có một tình yêu bí mật. Toàn tâm toàn ý yêu một người nhưng cuối cùng Cố Thắng Nam lại thấy người yêu mình “ngoại tình”.

Thất bại trong tình yêu cũng thất bại trong sự nghiệp, khách sạn mà Cố Thắng Nam đang làm sắp bị một khách sạn khác thu mua, chính mình rơi vào nguy cơ thất nghiệp lớn. Cũng tại nơi đó cô gặp Lỗ Tấn - ông chủ muốn thu mua khách sạn cô làm việc.

Cố Thắng Nam lấy dùng đồ ăn để hoá từ “địch” thành “bạn”. Dùng tài nghệ chinh phục được Lỗ Tấn. Hai người “lấy thực làm bạn” dần dần nảy sinh tình cảm.

Yêu em từ dạ dày dài 24 tập. Tuần đầu tiên chiếu 8 tập.

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày: chiếu vào 20h00-21h00 Tối thứ 3+4 mỗi ngày 2 tập trên Dongphym.

Trên đây là Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày.

Bài liên quan
Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub

Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub

26/02/2021 08:58

Link xem Cẩm tâm tựa ngọc tập 1-2 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem, lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc nhanh nhất tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc khác một trời một vực của 'cô Xuyến - Về nhà đi con' sau phẫu thuật thẩm mỹ

26/02/2021 08:58

Diễn viên Hoàng Yến – cô Xuyến trong Về nhà đi con đã thừa nhận mình làm răng sứ, nâng ngực, sửa mũi.

Kênh Tiktok của Hoài Linh đạt gần 4 triệu lượt follow sau 10 ngày

Kênh Tiktok của Hoài Linh đạt gần 4 triệu lượt follow sau 10 ngày

26/02/2021 07:00

Hoài Linh có lẽ là sao Việt duy nhất lập được kỷ lục vô tiền khoáng hậu này. Chỉ sau 10 ngày mở kênh, Hoài Linh đã thu hút tới hơn 3,8 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Huỳnh Anh viết tâm thư sau liên hoàn phốt, Ngọc Trinh không ngại rút 5 triệu nộp phạt đi muộn

Sao Việt hôm nay: Huỳnh Anh viết tâm thư sau liên hoàn phốt, Ngọc Trinh không ngại rút 5 triệu nộp phạt đi muộn

25/02/2021 19:00

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tỉnh bơ rút 5 triệu nộp phạt đi muộn.

Sau khi xác nhận hẹn hò, rộ tin Son Ye Ji đang mang thai

Sau khi xác nhận hẹn hò, rộ tin Son Ye Ji đang mang thai

25/02/2021 18:22

Xuất hiện giữa tin đồn đang mang thai, Son Ye Ji quyết định mặc váy rộng để che đi vòng 2 to bất thường.

Nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung một nhà

Nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung một nhà

25/02/2021 18:13

Là cặp đôi được yêu mến của làng giải trí, mọi động thái của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều nhận được sự quan tâm của netizen.

Khán giả bức xúc tuyên bố bỏ phim Hướng Dương Ngược Nắng sau cảnh Châu bị cưỡng bức

Khán giả bức xúc tuyên bố bỏ phim Hướng Dương Ngược Nắng sau cảnh Châu bị cưỡng bức

25/02/2021 11:16

Hướng Dương Ngược Nắng tập phát sóng 33 đã gây ra nhiều ý kiến phản hồi mạnh mẽ sau phân cảnh Châu (Hồng Diễm) bị cưỡng bức.

Trường Vũ tiết lộ cuộc sống cơ cực ở Mỹ: Từng làm phụ bếp, rửa chén, lau dọn từ 5 giờ sáng

Trường Vũ tiết lộ cuộc sống cơ cực ở Mỹ: Từng làm phụ bếp, rửa chén, lau dọn từ 5 giờ sáng

25/02/2021 09:25

Trường Vũ cho hay khi mới sang Mỹ, cuộc sống của anh trải qua nhiều khó khăn, vất vả.

Ngắm nhìn cơ ngơi giàu sang và body nuột nà của Minh Hằng ở tuổi 34

Ngắm nhìn cơ ngơi giàu sang và body nuột nà của Minh Hằng ở tuổi 34

25/02/2021 07:00

Mỹ nhân 34 tuổi Minh Hằng không chỉ sở hữu biệt thự sang chảnh hàng hiệu đầy nhà mà vẫn còn giữ được nét xuân thì khó ai sánh kịp.