Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub. Xem Hạnh phúc lại đến trọn bộ ở đâu? Hạnh phúc lại đến chiếu vào những khung giờ nào? Phim có có bao nhiêu tập?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 15/08/2020, 18:27 PM
  • Click để copy

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub. Xem Hạnh phúc lại đến trọn bộ ở đâu?

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub

Hạnh phúc lại đến kể câu chuyện của Bác sĩ Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn đóng) sau khi chịu cú sốc trong sự nghiệp lẫn tình cảm, bất ngờ được Phương Ngôn (Ngô Cẩn Ngôn) - một cảnh sát khu vực - giúp đỡ. Những ngây ngô, đau thương hay mất mát mà Hoàng Tự Lập đã trải qua trong công việc, tình cảm đã khiến cho anh đôi khi trở thành vị khách thân quen của Đồn cảnh sát. Nhưng cuối cùng, anh đã vượt qua tất cả, đứng lên từ vực thẳm, trở thành một người đàn ông vững chãi, trưởng thành. Cũng từ đó anh đón nhận thêm được nhiều tình người ấm áp cũng như tình yêu mới.

Empty

Trong Hạnh phúc lại đến tập 1-2, Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn) xuất hiện với hình ảnh một bác sỹ giỏi, thăng tiến nhanh và có cuộc sống gia đình hạnh phúc với Chung Thanh. Khi vợ mang thai và gặp bất cẩn dẫn đến sinh non, Hoàng Tự Lập đã phát hiện ra đứa con vợ đang mang không phải của mình.

Empty
Empty

Anh buồn rầu đến quán bar để giải sầu và gặp nữ cảnh sát Phương Ngôn (Ngô Cẩn Ngôn). Do say khướt, Hoàng Tự Lập đã có những hành động như trèo lên trần nhà của quán bar, ăn nói lung tung.Phương Ngôn và đồng nghiệp đã trèo lên bắt Hoàng Tự Lập rồi đưa về đồn cảnh sát. 

Từ đây, mối quan hệ éo lé của Hoàng Tự Lập và Phương Ngôn bắt đầu. 

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 1-2 vietsub TẠI ĐÂY

Hạnh phúc lại đến được phát sóng hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. 

Bài liên quan
Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

26/09/2020 09:51

Thái Trinh cho biết phía resort 5 sao đã đưa ra phản hồi chính thức sau lùm xùm ngộ độc vừa qua.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

26/09/2020 09:05

Quản lý của Ngọc Trinh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

26/09/2020 07:00

Lâu lâu không thấy Hòa Minzy khoe ảnh gia đình nhưng lần này, cậu em trai Hùng Nguyễn lại chiếm hết spotlight của cả gia đình.

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

25/09/2020 20:00

Bức ảnh Chi Pu vừa chia sẻ với cách tạo dáng đặc biệt khoe thân hình đẹp không góc chết khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

25/09/2020 19:00

“Thằng em của em, mỗi quận em nó tới 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”, Trấn Thành tiết lộ về khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn.

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

25/09/2020 16:39

Thảo Nhi - bạn gái Tống Đông Khuê cho biết xe do cô tự mua chứ không phải được bạn trai tặng như thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

25/09/2020 16:06

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với clip mới đây.

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

25/09/2020 12:30

Hari Won có màn dằn mặt người khác cực gắt, thế nhưng bà xã Trấn Thành khiến netizen chẳng hiểu cô muốn nói gì nên đã nhờ nam MC dịch hộ.

Ròm phá kỷ lục của bom tấn 'Train To Busan 2' với 16.000 vé đặt trước

Ròm phá kỷ lục của bom tấn 'Train To Busan 2' với 16.000 vé đặt trước

25/09/2020 11:00

Ròm đã chứng tỏ sức hút ngang ngửa, thậm chí là hơn hẳn bộ phim bom tấn đình đám khi cán mốc 16.000 vé đặt trước chỉ sau 4 ngày.