Link xem trọn bộ phim Đừng bắt em phải quên đang chiếu trên VTV1

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 11/06/2020, 15:39 PM
  • Click để copy

Link xem phim Đừng bắt em phải quên VTV1

Link xem trọn bộ phim Đừng bắt em phải quên. Xem phim Đừng bắt em phải quên trên VTV1. Khung giờ chiều Đừng bắt em phải quên.

Link xem trọn bộ phim Đừng bắt em phải quên

Đừng bắt em phải quên là câu chuyện về gia đình Ngân và Luân. Sau hơn 20 năm chung sống, cả hai vợ chồng có cô con gái tên Ngọc.

Empty
Empty

Có thể nói, họ đang có cuộc sống đầy đủ cả về vật chật và tinh thân. Nhưng chính sự viên mãn ấy khiến họ mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Empty
Empty
Empty

Trong khi đó, Đừng bắt m phải quên còn là câu chuyện tình yêu tuổi 20 của Ngọc (Quỳnh Kool) và thầy giáo của cô Duy (Thanh Sơn) đóng. Từ ghét nhau, cả hai đang tiến đến gần mối quan hệ thân mật lúc nào không biết.

Link xem trọn bộ phim Đừng bắt em phải quên TẠI ĐÂY

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

27/11/2020 16:28

Phim Như ý phương phi đã kết thúc, tiếp theo là phần ngoại truyện của phim. Vậy link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện tại đâu?

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

27/11/2020 10:52

Vài ngày sau lễ ăn hỏi với Primmy Trương, cuối cùng Thiếu gia Phan Thanh cũng công khai niềm hạnh phúc riêng tư lên mạng xã hội.

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

27/11/2020 10:40

Từ khi còn nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chiều cao vượt trội và sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn chuẩn hoa hậu.

Cuộc sống sang chảnh của Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20

Cuộc sống sang chảnh của Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20

27/11/2020 07:00

Á hậu Tường San có cuộc sống sang chảnh khi luôn xuất hiện với những trang phục và phụ kiện hàng hiệu.

Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

26/11/2020 22:27

Hoà Minzy cho biết việc tự mua được xe bằng công sức lao động của mình là điều đáng tự hào nên cô vô cùng tự hào và muốn khoe nó với mọi người.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

26/11/2020 19:00

Ngọc Trinh gây sốc khi “nhá hàng” ảnh bán nude trên giường, vô tình để lộ “dấu yêu” rõ mồn một trên cổ.

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

26/11/2020 14:31

Hồng Quế tỏ ra bình thản giữa ồn ào xung quanh chuyện "cà khịa" Thủy Tiên.

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

26/11/2020 14:29

Á hậu Tường San được cho là đã tổ chức lễ đính hôn và lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11. Ông xã của cô sinh năm 1991 và đang làm việc tại TP HCM.

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

26/11/2020 12:00

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub tại đâu nhanh nhất? Xem tập cuối phim Như ý phương phi bản vietsub và thuyết minh sớm nhất tại đâu?