| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 15/04/2020, 22:12 PM
  • Click để copy

Lisa (BlackPink) tiết lộ bí quyết để có được thân hình vạn người mê

Lisa (BlackPink) vô cùng ghét ăn kiêng vì thế cô không có chế độ ăn nào phải theo. Cô có một cách khác để giữ được thân hình hoàn hảo.

Lisa (BlackPink) là một trong những người đẹp sở hữu thân hình vạn người mê và bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ao ước. Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, Lisa phải theo một chế độ ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt. Nhưng khi tham gia chương trình 'Thanh xuân có bạn', cô lần đầu tiết lộ rằng bản thân rất ghét ăn kiêng. Vì thế, Lisa không theo chế độ nào và chăm chỉ tập pilates và nhảy nhót hằng ngày.

Empty
Empty
Empty

Empty
Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

13/08/2020 15:34

Hari Won lần đầu tiên kể về chuyện tình của mình với Trấn Thành, sau khi cô chia tay mối tình 8 năm Tiến Đạt.

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.