Thứ hai, 16/09/2019, 16:13 PM
  • Click để copy

Lộ diện 2 cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã làm rõ được 2 đối tượng trong vụ việc cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trúng nữ phóng viên.

2 đối tượng Vũ Trung Trực (áo đen) và Trần Đắc Chương (áo trắng) trong vụ cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: ANTĐ).
2 đối tượng Vũ Trung Trực (áo đen) và Trần Đắc Chương (áo trắng) trong vụ cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: ANTĐ).

Vụ việc cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến nữ phóng viên bị thương và 2 chiến sĩ Cảnh sát Cơ động phải nhập viện xảy ra tối 11/9 trong trận đấu giữ CLB Hà Nội - Nam định thuộc vòng 22 V-Leage 2019... gây bất bình dư luận.

Thông tin mới nhất, Công an quận Đống Đa đã làm rõ được 2 đối tượng liên quan đến vụ việc và đang tiến hành  khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo đó, danh tính 2 đối tượng đều là nhóm cổ động viên Nam Định gồm: Vũ Trung Trực (SN 1984, trú tại xã Giao Châu, Giao Thủy, Nam Định) và Trần Đắc Chương (SN 2001, trú tại xã Hiển Khánh, Vụ Bản, Nam Định).

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 11/9, Trực mang 2 quả pháo dù, 18 quả pháo sáng (mua qua mạng) đi Hà Nội để cổ vũ trận bóng đã giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định. Khi tập trung tại Nam Định, Trực cho 3 người khác 3 quả pháo sáng và bán cho 1 người 6 quả pháo sáng.

Trên đường đi, Trực đốt một số pháo sáng, giữ lại 2 quả pháo dù và 4 quả pháo sáng, giấu vào loa thùng để mang vào sân vận động Hàng Đẫy.

Đến khoảng 20h10 (phút thứ 55 của trận đấu), Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên Trực đã hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A; khi biết pháo bắn trúng người khác, Trực đã lẩn trốn.

Về phía Trần Đắc Chương, khoảng 20h30 cùng ngày (phút thứ 72 của trận đấu), khi thấy một số CĐV Nam Định đang cản trở dùng tay, chân tấn công một chiến sỹ Cảnh sát cơ động ở khu vực lối ra vào cửa số 13 khán đài B, Chương tiến lại gần dùng chân đạp 3 cái vào người chiến sỹ Cảnh sát cơ động rồi bỏ đi.

Ngày 14/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ xảy ra tối 11/9 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Ngay sau đó đã triệu tập các đối tượng Trần Đắc Chương và Vũ Trung Trực để làm rõ các hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Tòa bác đơn kiện của Cựu chuyên viên Văn phòng UBND TP. HCM Quách Duy

Theo HĐXX bài viết của ông Quách Duy không đúng sự thật và quy trình xử phạt của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đúng quy định. Từ đó, HĐXX quyết định bác đơn khởi kiện của ông Quách Duy.

 

Vì sao phiên xử gian lận thi cử ở Sơn La bị hoãn?

Phiên tòa xét xử vụ án gian lận thi cử ở Sơn La sáng 16/9 đã bất ngờ bị tạm hoãn vì sự vắng mặt của một loạn người liên quan.

 

Hai sinh viên mua gần 1,5 kg cần sa về bán kiếm lời ở Đà Nẵng

Hai sinh viên học ở Đà Nẵng mua ma túy về bán kiếm lời vừa bị bắt.