Thứ hai, 06/11/2017, 14:20 PM
  • Click để copy

Lộ diện top 10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy và Mâu Thủy phải dè chừng

Không chỉ thu hút nhiều người đẹp đình đám trong showbiz Việt, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có sự xuất hiện của một số gương mặt mới thu hút công chúng và truyền thông.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi khốc liệt, quy tụ những nhan sắc được đánh giá mạnh nhất từ trước tới nay. Bên cạnh những thí sinh nổi bật, các nhân tố có thể gây bất ngờ sẽ tạo nên một cuộc đua không khoan nhượng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay được công chúng gọi vui là mùa "All Stars" bởi có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt như Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Bên cạnh đó cũng phải dè chừng những gương mặt mới bởi yếu tố trẻ trung, mới lạ mà họ đem tới chương trình luôn thu hút được công chúng và giới truyền thông.

1-8797-1509808492
Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Ngoài ra, trước thềm tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", BTC đã chính thức tiết lộ danh sách 10 thí sinh đầu tiên có mặt trong top 70 bán kết. Trong đó, có không ít gương mặt ấn tượng và được đánh giá cao sẽ lọt top 10 trong mùa giải Hoàn vũ năm nay.

Mâu Thủy

Trước khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model 2013", Mâu Thủy từng là một người mẫu nhưng chưa gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nhan sắc của cô ở thời điểm đó lại được đánh giá mang dáng dấp của một Hoa hậu nhiều hơn là người mẫu.

1

Cũng từ cuộc thi, Mâu Thủy bắt đầu tập trung phát triển hoạt động người mẫu ở trong lẫn ngoài nước và gặt hái được nhiều thành công. Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy bắt đầu bước vào công cuộc "lột xác" để thay đổi hình tượng từ một người mẫu sang một gương mặt đậm nét hoa hậu.

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ không còn thấy Mâu Thủy với ngoại hình chuẩn người mẫu. Gương mặt góc cạnh, cá tính, lạnh lùng đậm chất high fashion trước đây của Mâu Thủy "nhường chỗ" cho vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Nhờ vào quá trình luyện tập thể hình miệt mài, sự chuyển biến về phong cách thời trang từ cá tính, lạnh lùng sang nữ tính.

1.....

Mâu Thủy ở hiện tại còn sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao và làn da ngăm. Gương mặt của người đẹp hài hòa, cân đối và khá ưa nhìn, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bên cạnh đó, ngoài chiều cao 1m79, nhờ vào quá trình luyện tập, người đẹp đã đạt chỉ số đo ba vòng khá chuẩn 84-63-94. 

2...

Hình ảnh mới của cô đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng. Mâu Thủy đang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký để trở thành người kế vị ngôi Hậu của Phạm Hương – người cũng bước ra từ "Vietnam’s Next Top Model".

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy không phải là gương mặt xa lạ trong làng mẫu Việt, nhưng lại là cái tên rất mới ở các "đấu trường" sắc đẹp. Từ khi xác nhận tham gia Miss Universe Vietnam 2017, nữ người mẫu sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

5

Từng bị nhận xét là khuôn mặt chỉ hợp với người mẫu, không giống hoa hậu, tuy nhiên, người đẹp gốc Thanh Hóa đã có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình, phong cách để phù hợp với cuộc thi này.

4

Nguyễn Thị Anh

Nguyễn Thị Anh năm nay cô 24 tuổi, hiện tại là du học sinh chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Nga. Ngoài chiều cao kỷ lục 1,83cm cô còn gây ấn tượng với 21 lần tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ.

6

Được đại diện cho đất nước tham gia chinh chiến tại các cuộc thi quốc tế là niềm hạnh phúc và cũng là ước mơ của Nguyễn Thị Anh. Đó chính là lý do khiến cô quyết định trở lại Việt Nam và ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

7

Không chỉ có chiều cao vượt trội, Nguyễn Thị Anh còn sở hữu số đo ba vòng 80-61-90 cm cân đối. Với kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô hoàn toàn có thể làm nên chuyện trong cuộc thi lần này.

H’Hen Niê

Người đẹp Ê-đê cũng đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của danh hiệu Hoa hậu cuộc thi năm nay. Sinh năm 1992, H’Hen Niê không chỉ sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng chuẩn mà còn có khuôn mặt rất ăn hình.

9

Trong đêm Bán kết cô được đánh giá có màn thể hiện khá tốt. Điều đó giúp cô ghi mình vào top 45 xuất sắc nhất.

10

Chu Thị Minh Trang

Tuy không phải là gương mặt được kỳ vọng nhưng Chu Thị Minh Trang chắc chắn là nhân tố có thể đổi ngược tình thế của mùa giải Hoàn vũ năm nay. Tuy không quá xuất sắc nhưng ở cô có phong độ rất ổn định.

11

Dù kinh nghiệm chinh chiến các đấu trường nhan sắc không nhiều nhưng Minh Trang vẫn vô cùng tự tin ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu chiều cao 1,69cm số đo ba vòng 81-61-89 cm.

12

Lê Thanh Tú

Cô gái đến từ Hà Nội Lê Thanh Tú gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt to tròn. Năm nay cô 19 tuổi, là cô giáo dạy nhảy. Bên cạnh đam mê dạy nhảy và biên đạo vũ đạo cho các chương trình, Thanh Tú còn thích tìm hiểu và nghiên cứu ngôn ngữ Nhật, vẽ thiết kế.

13

Tuy chiều cao hạn chế 1,67cm nhưng cô là một đối thủ mạnh khi liên tiếp thể hiện khá tốt trong các thử thách. Sở hữu làn da trắng không tỳ vết giúp cô có màn trình diễn bikini vô cùng thuyết phục. 82-63-90cm lần lượt là số đo ba vòng của người đẹp.

14

Bùi Lý Thiên Hương

Sở hữu gương mặt thanh tú, sắc vóc nổi trội - cao 1m74, số đo hình thể 86-62-93cm, Bùi Lý Thiên Hương là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Đại diện An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm.

15

Ở vòng sơ loại phần thi bikini của Miss Universe 2017, Thiên Hương được so sánh có nhan sắc "hao hao" Á hậu Huyền My. Trong các thử thách của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", người đẹp thường xuyên nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất.

16

Nguyễn Thị Hồng Thương

Xuất hiện tại vòng sơ khảo của mùa giải Hoàn vũ năm nay, Hồng Thương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái tự tin.

17

Ngoài ra, với nụ cười có lúm đồng tiền là điểm nhấn trên gương mặt giúp cô tự tin ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Hiện tại, cô sinh viên trường y đang dần khẳng định bản thân để xóa bỏ nhận định "bản sao Nguyễn Thị Loan" trước đó.

18

Trịnh Mỹ Duyên

Người đẹp cũng là một trong những người đẹp được công chúng lẫn truyền thông đặc biệt quan tâm ở Miss Universe Vietnam 2017 nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình "sexy" khó cưỡng.

22

Mặc dù không có chiều cao nổi trội nhưng người đẹp đến từ Tuyên Quang luôn biết làm nổi bật mình bởi cách mix trang phục cũng như thần thái tự tin lôi cuốn bởi biểu cảm chuyên nghiệp.

21

Nguyễn Thị Ngọc Nữ

Nguyễn Thị Ngọc Nữ được biết tới là cô nàng PG có nhan sắc và vóc dáng nổi bật. Sở hữu gương mặt và ngoại hình sáng, cô cũng đã từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp để thử sức mình. Nhưng vì khi đó bận việc học nên phải bỏ cuộc thi giữa chừng.

19

Trước đó, khi đăng kí tham gia cuộc thi "Futurista Online", Ngọc Nữ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Việc cô xuất hiện trong top 70 không nằm ngoài dự đoán.

20