Thứ ba, 24/04/2018, 15:50 PM
  • Click để copy

Lộ diện trang phục dân tộc dát vàng nặng 40kg của Minh Trung tại Mister International 2018

Mới đây, siêu mẫu Minh Trung vừa tung hình ảnh trang phục dân tộc nặng 40kg mang dự thi Nam vương Quốc tế 2018 (Mister International) của NTK Lê Thanh Hòa.

4322_MON_5763

Siêu mẫu Minh Trung vừa chính thức tung hình ảnh trang phục dân tộc mang đến cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2018 do NTK Lê Thanh Hoà thực hiện, với ý tưởng khởi nguồn từ truyền thuyết "Con Rồng, cháu Tiên".

4255_MON_5751
Minh Trung xuất hiện ấn tượng trong trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Âu Cơ - Lạc Long Quân".

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã nghĩ đến huyền thoại Lạc Long Quân và Âu Cơ khi bắt tay vào phác thảo những nét đầu tiên cho bộ trang phục dân tộc dự thi của Trần Minh Trung. Lê Thanh Hoà tin tưởng với tâm huyết của mình, Minh Trung sẽ khoe được vẻ đẹp cơ thể của người đàn ông oai phong và sẽ tỏa sáng ấn tượng tại cuộc thi.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018

Bộ trang phục nặng hơn 40kg được Lê Thanh Hoà thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng với tông màu vàng đồng chủ đạo. Thiết kế bao gồm phần áo giáp, khố, giáp tay, giáp chân và mũ đội đầu cùng phần cánh phía sau để tăng thêm phần uy quyền, oai phong khi diện trang phục.

4414_MON_5830

Đặc biệt, áo giáp và giáp tay được đúc đồng và chạm trổ hình ảnh rồng uốn lượn cùng hoa văn họa tiết Lạc Việt. Thân rồng được tạo hình thành cầu vai áo làm cho Minh Trung thêm phần oai vệ và dũng mãnh. Chi tiết trên áo và giáp tay gợi nhớ đến nghệ thuật điêu khắc gỗ của những làng nghề thủ công mỹ nghệ Việt Nam ngàn đời nay.

4331_MON_5780

Phần cánh phía sau được tạo nên hoàn toàn từ kim loại và được dát vàng với cân nặng trên 20kg. Họa tiết Rồng thời Lý và chim Lạc đại diện cho Rồng và Tiên cùng biểu tượng bông lúa nước trên đôi cánh được NTK kết hợp bằng kỹ thuật cắt khắc laze và chạm trổ kim loại khắc họa hình ảnh trống đồng Việt Nam.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018

Bên cạnh đó, phần mão đội đầu, khố che thân và giáp chân cũng được chăm chút tỉ mỉ để tạo cho bộ trang phục một tổng thể hài hòa, hoàn hảo hơn.

4241_MON_5744

Được biết, siêu mẫu Trần Minh Trung khi lên đường sang Myamar tham dự cuộc thi đã phải rất cẩn trọng để có thể "bảo toàn" được bộ trang phục dân tộc này.

Siêu mẫu Minh Trung cho biết, anh rất cảm kích trước sự hỗ trợ giúp đỡ hết lòng của NTK Lê Thanh Hoà cho lần "chinh chiến" này và tự tin thiết kế sẽ gây được những ấn tượng mạnh trên đấu trường quốc tế.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018
Hình ảnh đầu tiên của Minh Trung ở Mister International 2018.

Minh Trung tên đầy đủ là Trần Minh Trung, sinh năm 1992 tại Vũng Tàu. Anh từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Dù có năng khiếu và đam mê với âm nhạc nhưng chàng trai tên Trung lại sớm "bén duyên" với nghề người mẫu.

Năm 2012, Minh Trung đoạt giải Quán quân trong cuộc thi F-idol. Chỉ sau 1 năm, anh chàng người mẫu này lại xuất sắc giành giải Bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Minh Trung.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018

Một người mẫu kinh nghiệm lại sở hữu tài năng như Minh Trung chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm khi đến đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam giới.

Chia sẻ về việc dự thi Mister International 2018, Minh Trung cho biết, anh gặp áp lực lớn khi phải cạnh tranh với nhiều ứng viên "nặng ký". Tuy nhiên, sân chơi này là một thử thách để anh tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Hơn một năm qua, Minh Trung gặp nhiều chuyện không suôn sẻ trong công việc, gia đình và cuộc sống cũng không "thuận buồm xuôi gió" khiến anh mất tập trung vào đam mê nghệ thuật. Anh cảm thấy tiếc nuối bởi đã đánh mất nhiều cơ hội.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018

Mister International - cuộc thi Nam vương Quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp hàng năm dành cho nam giới, được thành lập vào năm 2006. Đây là một trong ba cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới, thu hút rất đông thí sinh từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Việt Nam hiện đang là đất nước đứng đầu bảng xếp hạng khi có tới 2 Nam vương là Ngô Tiến Đoàn (2008), Ngọc Tình (2017) và một Á vương. Vậy nên, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Minh Trung chịu khá nhiều áp lực để vị trí số 1 không bị thay đổi trong năm nay.

lo-dien-trang-phuc-dan-toc-dat-vang-nang-40kg-cua-minh-trung-tai-mister-international-2018
Minh Trung được Ngọc Tình cùng người mẫu Mai Tuấn Anh đến sân bay tiễn anh đến Myanmar.

Năm 2018 cuộc thi được tổ chức tại thủ đô Yangon, Myanmar. Vòng chung kết Mister International 2018 diễn ra vào 30/4 và được phát trực tiếp trên toàn thế giới.

 

Minh Trung chính thức chinh chiến Mister International 2018, sở hữu 1001 lợi thế để chiến thắng

Nam người mẫu, ca sĩ Minh Trung - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister International 2018 đã chính thức lên đường “mang chuông đi đánh xứ người”.