Thứ năm, 06/06/2019, 05:14 AM
  • Click để copy

Loạt sao Việt thoát khỏi 'lưỡi hái tử thần' khi mắc phải căn bệnh nguy hiểm

Hari Won, Sỹ Luân, MC Hạnh Phúc,... là những tấm gương tiêu biểu khi dám đối đầu với các căn bệnh nguy hiểm, giành lại sự sống từ tay tử thần.

Hari Won

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung đã không còn bất ngờ với người hâm mộ. Ngay cả bản thân nữ ca sĩ cũng đã công khai chia sẻ về điều này trên các phương tiện truyền thông.

Cụ thể, Hari Won phát hiện mình mắc bệnh ung thư cổ tử cung vào năm 2011. Trong cuốn tự truyện của mình, cô kể lại cảm xúc lúc đó là “cảm giác có thể chết ngay lúc ấy”. Ở tuổi 26, Hari Won vẫn có quá nhiều ước mơ và hoài bão. Dù rất buồn, nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng chống chọi đến cùng và nuôi hy vọng, vì khối u mới chỉ phát triển ở giai đoạn đầu. Hai lần bước lên bàn mổ để phẫu thuật cắt bỏ khối u, sau đó Hari Won đã dần bình phục sức khỏe.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Căn bệnh ung thư cổ tử cung quái ác có thể ảnh hưởng đến việc sinh nở của Hari Won. Trấn Thành từng chia sẻ, nếu như một trong hai người không thể có con, anh sẽ vui vẻ nhận một đứa con nuôi.

Hiện tại, Hari Won đang có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên Trấn Thành. Cuộc hôn nhân này đã vượt qua mọi dị nghị và điều tiếng, để đến bây giờ nhìn Hari Won ngày càng trẻ đẹp và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

MC Hạnh Phúc

Là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia, đặc biệt trong chương trình "Chuyển động 24h", không ai khác ngoài MC Hạnh Phúc. Trong một lần làm xét nghiệm tổng quát năm 2012, anh được chẩn đoán mắc phải ung thư máu khi bác sĩ nhận thấy sự xuất hiện của các hạch ở cổ của chàng MC.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Quãng thời gian đó vô cùng tồi tệ với Hạnh Phúc, anh coi đó là tờ giấy báo tử cho mình. Ngay sau đó anh bỏ lại hết mọi công việc ở TP. HCM để chuyển về Hà Nội. Suốt một tháng, anh sống trong nỗi lo sợ và bế tắc, đêm nào cũng nằm khóc trong tuyệt vọng. Bạn gái anh nói lời chia tay vì lý do muốn anh “tập trung chữa bệnh”.

Phép màu đã xảy ra ngay lúc Hạnh Phúc không ngờ đến nhất. Một xét nghiệm tại bệnh viện K đã chứng minh sự nhầm lẫn của xét nghiệm trước đó, thực chất anh không bị ung thư máu.

Vân Hugo

Nhắc đến Vân Hugo, khán giả thường nhớ đến hình ảnh một nữ MC xinh đẹp và một bà mẹ đơn thân nghị lực. Nhìn vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của cô, không ai có thể hình dung ra được nữ MC sinh năm 1985 đã phải chịu đựng những năm tháng tuyệt vọng vì hai căn bệnh hiếm gặp.

Trong một chương trình, Vân Hugo tiết lộ rằng mình đang bị bệnh nhược thị, khi đó cô đã hỏng một bên mắt, mắt còn lại càng ngày càng mờ đi không có cách nào cứu được, kèm với đó cô đang bị mất dần giọng nói của mình vì bệnh hạt xơ dây thanh. Nếu không mổ thì sẽ bị câm, nhưng kể cả khi mổ dây thanh quản thì vẫn không thể khỏi bệnh một cách triệt để. Hai bên mắt của cô thì nhìn ngoài có vẻ rất long lanh, nhưng thực chất một bên đã hỏng hoàn toàn.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Mặc kệ bệnh tật, Vân Hugo vẫn giữ cho mình sự lạc quan, yêu đời. Cuộc sống của cô hiện tại khá vui vẻ và bình yên. Cô hạn chế việc nhận lời mời đóng phim và làm MC, thay vào đó cô dành thời gian nghỉ ngơi, trị bệnh và chăm sóc con trai. Căn bệnh của cô cũng vì thế mà chuyển biến tốt lên rất nhiều.

Sỹ Luân

Buổi tối ngày 11/09/2009 chính là ngày định mệnh của Sỹ Luân, anh gặp tai nạn giao thông ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Hệ quả, anh bị vỡ xương hàm cùng với phần đầu bị chấn thương.

Sau vô số các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, cuối cùng Sĩ Luân đã có thể tỉnh lại, nhưng anh bị mất trí nhớ tạm thời, người duy nhất anh có thể nhận ra là mẹ. Suốt 5 năm trời, Sĩ Luân sống “như một người thiểu năng”, không biết làm gì, mọi thứ đều như mới, ai hỏi gì cũng ngơ ngác.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Mất tròn 5 năm, ký ức đã về với Sĩ Luân một cách tự nhiên. Hiện tại, Sĩ Luân đã có thể sinh hoạt bình thường, nhưng mỗi lúc có việc gì đó cần suy nghĩ, hoặc mỗi khi căng thẳng, đầu của nam nhạc sĩ lại "đình công" khiến anh khổ sở. Hiện tại, anh hài lòng với công việc làm Giám đốc Trung tâm Đào tạo văn hóa nghệ thuật của ĐH Hutech.

Phạm Quỳnh Anh

Trong quá khứ, Phạm Quỳnh Anh từng phải đối mặt với hung tin khi nhận kết quả xét nghiệm dạ dày có một khối u lớn. Khi đó, cô sụp đổ hoàn toàn, thậm chí cô còn tuyệt vọng đến nỗi nghĩ đến tang lễ của chính mình, vị trí đặt di ảnh.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Phạm Quỳnh Anh tâm sự, khi đó cô cảm giác cô đang đứng giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, với chỉ 50% cơ hội được sống.

Nhưng thật may, đó là một khối u lành tính và có tỷ lệ triệt tiêu rất cao nếu như phẫu thuật mổ nội soi. Phạm Quỳnh Anh chọn cách cắt bỏ khối u, sống khoa học hơn và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sơn Ngọc Minh

Công chúng biết về thông tin Sơn Ngọc Minh bị mắc bệnh nguy hiểm khi anh xuất hiện trong chương trình “Người kết nối”. Anh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ anh bị chẩn đoán ung thư vòm họng. Nhưng vì gia cảnh khó khăn nên không dám điều trị chuyên sâu.

loat-sao-viet-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-khi-mac-phai-can-benh-nguy-hiem

Từ sau khi tách khỏi nhóm V-Music, cả sự nghiệp và cuộc sống của Sơn Ngọc Minh đều khá lận đận. Cha anh mất sớm, mẹ anh phải sống trong một căn nhà ổ chuột và phải đi làm giúp việc để kiểm sống. Sau khi phát hiện bị ung thư vòm họng, anh rơi vào khủng hoảng.

Dù vậy, Sơn Ngọc Minh vẫn giữ tinh thần lạc quan và làm mọi cách có thể để chiến thắng bệnh tật. Đến nay căn bệnh của anh đã có những dấu hiệu tích cực, anh quay trở lại showbiz với vai trò MC và từng lọt vào top 5 của cuộc thi “Én Vàng Nghệ Sĩ” năm 2018.

 

8 bộ váy 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh

Bên cạnh những trang phục quyến rũ, khoe khéo được thân hình nóng bỏng thì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều bộ cánh "hở bạo" vấp phải dư luận trái chiều.

 

Ngắm 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử do chuyên trang sắc đẹp bình chọn

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 1951, sau 67 năm, cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World đã chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều những mỹ nhân xinh đẹp. Dưới đây là top 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử theo đánh giá của chuyên gia.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Lý Nhã Kỳ, Tiểu Vy, Mâu Thủy... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.