Ngân 98 bị bạn trai cảnh báo rất nguy hiểm, có thể khiến nhiều gia đình tan vỡ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 21/09/2020, 09:00 AM
  • Click để copy

Lương Bằng Quang cảnh báo Ngân 98 rất nguy hiểm, có thể khiến nhiều gia đình tan vỡ

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại lên mạng livestream nói về chuyện ngoại tình.

Lương Bằng Quang – Ngân 98 nói về chuyện ngoại tình

Lương Bằng Quang – Ngân 98 nói về chuyện ngoại tình

Sau biến căng vụ đánh ghen với tiểu tam đòi xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội, cặp đôi Lương Bằng Quang – Ngân 98 cũng lên mạng livestream nói về vấn đề ngoại tình.

Khi có một bình luận rằng có những người như Ngân 98 nên đàn ông mới ngoại tình, cô lập tức đáp trả và hỏi Lương Bằng Quang vì mình xấu, tính xấu hay vì ăn mặc hở hang nên đàn ông mới thích đi ngoại tình? Ngay lập tức, Lương Bằng Quang đã vào thanh minh: “Các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Đó là Quang đã cùm chân bà này ở nhà không cho đi ra đường sexy ở ngoài, không làm khổ rất nhiều gia đình hạnh phúc”, “Bà này rất là nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả mọi đàn ông”. Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng khẳng định nếu cô có cặp với đại gia thì cũng đã có nhà lầu, xe hơi chứ không phải bán hàng online nữa rồi.

Ngân 98 bị dân mạng tẩy chay sau khi đăng ảnh đồ chơi nhạy cảm lên trang cá nhân

Ngân 98 bị dân mạng tẩy chay sau khi đăng ảnh đồ chơi nhạy cảm lên trang cá nhân

Đoạn chia sẻ của Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại một lần nữa khiến fan hết sức ngán ngẩm khi cho rằng cặp đôi thị phi này liên tục lên mạng livestream để tạo “phốt” nhằm PR tên tuổi của mình.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.