| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ tư, 19/02/2020, 15:22 PM
  • Click để copy

Lương Bằng Quang đã bí mật tổ chức hôn lễ với Ngân 98?

Lương Bằng Quang chia sẻ hình ảnh trong một bữa tiệc kèm lời cảm ơn tới gia đình đôi bên gây xôn xao.

Empty

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang chia sẻ loạt ảnh bên bạn gái Ngân 98 cùng gia đình hai bên gây chú ý. Đặc biệt, nam ca sĩ còn viết: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con".

Trong ảnh, Lương Bằng Quang diện vest bảnh bao, còn Ngân 98 diện váy 2 dây hồng khoe nhan sắc gợi cảm. Qua chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật tổ chức tiệc cưới. Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. 

sao viet

Lương Bằng Quang và Ngân 98 dính nghi vấn đã bí mật tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, không ít người lại bày tỏ sự ngao ngán cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò của Lương Bằng Quang cùng bạn gái - cặp đôi nổi tiếng thị phi bậc nhất showbiz Việt.

sao viet

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi gây xôn xao làng giải trí Việt khi từng công khai cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ và có những hành động quá mức khi livestrean trò chuyện trên mạng xã hội. Cả hai từng có thời gian chia tay. Ngân 98 còn không ngần ngại kể chuyện có người thứ 3 trong mối quan hệ của mình với bạn trai. Tuy nhiên, không lâu sau đó cả hai "gương vỡ lại lành". 

Bài liên quan
Tình yêu và tham vọng tập 5: Linh đồng ý sang làm việc ở Hoàng Thổ?
Tình yêu và tham vọng tập 5: Linh đồng ý sang làm việc ở Hoàng Thổ?
05/04/2020 18:37

Không biết sếp Phong đã nói điều gì mà ngay trong Tình yêu và tham vọng tập 5, Linh quyết định “đầu quân” cho Hoàng Thổ.

Thế giới hôn nhân: Kim Hee Ae 'tình một đêm' đề trả thù chồng ngoại tình
Thế giới hôn nhân: Kim Hee Ae 'tình một đêm' đề trả thù chồng ngoại tình
05/04/2020 14:00

Thế giới hôn nhân vừa mới phát sóng đến tập thứ 3 đã đạt rating 11,9%. Phải chăng là nhờ màn phản dame đỉnh cao của Kim Hee Ae khi phát hiện chồng ngoại tình?

Tránh dịch Covid-19, Bảo Anh ở nhà nude toàn thân, khoe vai trần gợi cảm trong bồn tắm
Tránh dịch Covid-19, Bảo Anh ở nhà nude toàn thân, khoe vai trần gợi cảm trong bồn tắm
05/04/2020 13:00

Càng ngày Bảo Anh càng trở nên gợi cảm quyến rũ. Trong những ngày cả nước cách ly toàn xã hội, cô vui vẻ ở nhà tận hưởng những ngày bình yên hiếm hoi.

Hoàng Thùy Linh mặc áo dài không quần trong MV vừa ra mắt?
Hoàng Thùy Linh mặc áo dài không quần trong MV vừa ra mắt?
05/04/2020 12:11

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần trong MV “Kẻ cắp gặp bà già” vừa chính thức được phát hành.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngực đầy, vai trần quyến rũ trong bộ ảnh mừng tuổi mới
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngực đầy, vai trần quyến rũ trong bộ ảnh mừng tuổi mới
05/04/2020 07:46

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn chạm đỉnh phong cách với nhan sắc ngày càng quyến rũ.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân vây quanh Quân vương bất diệt Lee Min Ho
Nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân vây quanh Quân vương bất diệt Lee Min Ho
05/04/2020 07:00

Quân vương bất diệt vừa tiết lộ dàn diễn viên nữ toàn những nhan sắc đỉnh cao. Điều đó cho thấy dù là diễn viên chính nhưng Kim Go Eun có phần lép vế.

Sao Việt hôm nay: Đông Nhi bị nghi mới sửa mũi, bạn trai cũ Mai Phương lần đầu nói về việc nuôi con
Sao Việt hôm nay: Đông Nhi bị nghi mới sửa mũi, bạn trai cũ Mai Phương lần đầu nói về việc nuôi con
04/04/2020 19:00

Phùng Ngọc Huy khẳng định mình là bố hợp pháp của bé Lavie và sẽ làm tất cả mọi thứ để bố con được bên nhau.

Trương Bảo Như 'đáp trả' sâu cay khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược, hỗn láo
Trương Bảo Như 'đáp trả' sâu cay khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược, hỗn láo
04/04/2020 18:50

Trương Bảo Như chia sẻ đầy ẩn ý sau sự việc bị mẹ Mai Phương tố vô lễ, có thái độ xấc xược khi đến nhà.

Despacito nghĩa là gì? Điểm hấp dẫn, sức hút của Despacito
Despacito nghĩa là gì? Điểm hấp dẫn, sức hút của Despacito
04/04/2020 17:37

Despacito nghĩa là gì? Điểm ấn tượng, sức hút của bài hát Despacito ở đâu? Despacito lời Việt? Những điều thú vị về Despacito mà bạn chưa biết?

Covid-19 (Hot)