| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Chủ nhật, 15/03/2020, 07:35 AM
  • Click để copy

MC Phan Anh sẽ tặng 24 tỷ nếu chứng minh được chuyện ăn chặn từ thiện

Trước những đồn thổi về việc ăn chặn từ thiện, MC Phan Anh phẫn nộ tuyên bố anh sẽ tặng 24 tỷ đồng nếu ai đó chứng minh được sự việc này.

Nam MC đã gặp nhiều phản ứng sau đợt quyên góp lũ lụt ở miền Trung.

Nam MC đã gặp nhiều phản ứng sau đợt quyên góp lũ lụt ở miền Trung.

Cụ thể, tren trang cá nhân của mình, Phan Anh đã đăng tải một số bình luận tiêu cực về anh trên mạng xã hội kèm chia sẻ: “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó.

Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé. Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ một đồng vui lòng kiện mình ra tòa. Ai chứng minh được mình ăn chặn của bà con dù chỉ 1 đồng vui lòng kiện mình ra tòa. Đúng mình xin gửi tặng bạn 24 tỷ đồng luôn. Còn nếu sai mình cũng tặng người đó luôn 1 tỷ đồng thay mình đi làm việc thiện tích đức”.

Trước đó, không ít bình luận trên mạng đã lên tiếng

Trước đó, không ít bình luận trên mạng đã lên tiếng "cà khịa" chuyện MC Phan Anh hoạt động từ thiện.

Ngay khi được đăng tải, chia sẻ này của anh đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Tất cả ý kiến đều tỏ ra đồng cảm và mong rằng nam MC không quá bận tâm đến những chỉ trích trên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 10/2016, anh đã kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung khi phải hứng chịu thiên tai lũ lụt. Sau đó, số tiền Phan Anh quyên góp được nhanh chóng lên đến hàng chục tỷ đồng. Vì con số khá lớn này mà Phan Anh đã gặp không ít rắc rối và bị nhiều người chỉ trích anh trục lợi tiền từ thiện.

Bài liên quan
So Ji Sub kết hôn với phát thanh viên kém 17 tuổi
So Ji Sub kết hôn với phát thanh viên kém 17 tuổi
07/04/2020 09:13

Thông tin đã được công ty quản lý của nam tài tử lên tiếng xác nhận.

Vũ Khắc Tiệp hài hước tiết lộ nhật ký cách ly lần 4
Vũ Khắc Tiệp hài hước tiết lộ nhật ký cách ly lần 4
07/04/2020 08:03

Mới đây, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình, kèm theo đó là lịch sinh hoạt khiến nhiều người phải bật cười.

4 nữ hoàng cảnh nóng của điện ảnh Hàn Quốc: Nhìn ai cũng không thể rời mắt
4 nữ hoàng cảnh nóng của điện ảnh Hàn Quốc: Nhìn ai cũng không thể rời mắt
07/04/2020 07:00

Là nữ hoàng cảnh nóng những 4 diễn viên này lại có sự nghiệp khác nhau. Người thì trở thành quốc bảo xứ sở kim chi còn người vươn tới tầm Oscar.

Link xem phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Lịch phát sóng phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng
Link xem phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Lịch phát sóng phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng
06/04/2020 22:24

Lịch chiếu phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Cập nhật Lịch phát sóng phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng mới nhất.

Lương Thùy Linh tiết lộ bảng điểm xuất sắc ở trường Ngoại thương
Lương Thùy Linh tiết lộ bảng điểm xuất sắc ở trường Ngoại thương
06/04/2020 22:02

Hoa hậu Lương Thùy Linh thật xứng đáng là con nhà người ta. Đã xinh đẹp, chân dài thì chờ lại còn học hành giỏi giang.

Lịch phát sóng phim Những ngày không quên trên VTV1
Lịch phát sóng phim Những ngày không quên trên VTV1
06/04/2020 20:42

Lịch phát sóng phim Những ngày không quên trên VTV1 là 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ hôm nay 6/4/2020.

Sao Việt hôm nay: Thái Trinh nói về tin đồn Đăng Quang 'ngoại tình', ảnh tình cảm của Mai Phương và bạn trai cũ
Sao Việt hôm nay: Thái Trinh nói về tin đồn Đăng Quang 'ngoại tình', ảnh tình cảm của Mai Phương và bạn trai cũ
06/04/2020 19:00

Khoảnh khắc tình cảm của Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy trong MV "Bí mật trái tim" khiến dân mạng bùi ngùi.

Công Vinh bị mỉa mai không chịu làm từ thiện ở quê, Thủy Tiên thẳng thắn 'đáp trả'
Công Vinh bị mỉa mai không chịu làm từ thiện ở quê, Thủy Tiên thẳng thắn 'đáp trả'
06/04/2020 19:00

Trước loạt hành động từ thiện tại miền Tây, Công Vinh bị cư dân mạng nhắc nhở về quê làm từ thiện.

Lịch chiếu Đại kê chạy đi
Lịch chiếu Đại kê chạy đi
06/04/2020 18:54

Đại kê chạy đi đang là web drama cực kỳ hot của nghệ sĩ Hồng Vân. Trong Đại kê chạy đi Hồng Vân và Tuấn Dũng khiến Hồng Vân cười nghiêng ngả khi hóa thân thành cặp mẹ con bán gà khắc khẩu.

Covid-19 (Hot)