MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 23/07/2020, 10:03 AM
  • Click để copy

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

MC Thu Hoài khoe niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân và nhận về vô số lời chúc mừng của dân mạng.

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn.

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây nàng MC, diễn viên Thu Hoài đã tiết lộ được bạn trai cầu hôn ở Đà Lạt. Cô đăng bức ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn và dòng chữ: “A million times over, I will always choose you. YES! I do”. (Tạm dịch: Cả triệu lần đi chăng nữa, em vẫn sẽ luôn chọn anh. Vâng! Em đồng ý).

Empty

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng. Thậm chí không ít người còn cho rằng Thu Hoài và Phanh Lee đúng là đôi bạn thân thiết khi chẳng bao lâu sau đám cưới Phanh Lee, Thu Hoài cũng chuẩn bị lên xe hoa.

Danh tính của bạn trai nữ MC thể thao cũng được hé lộ. Đó chính là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, hiện là một gofl thủ. Anh từng du học ở Mỹ và hiện là giám đốc một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Bài liên quan
Á hậu 2 Ngọc Thảo lại gây tranh cãi vì biểu cảm 'lật nhanh như bánh tráng'

Á hậu 2 Ngọc Thảo lại gây tranh cãi vì biểu cảm 'lật nhanh như bánh tráng'

01/12/2020 12:49

Á hậu 2 Ngọc Thảo bị fan hâm mộ soi chi tiết giây trước cười tươi rói tại sự kiện, giây sau ngay lập tức đã tỏ thái độ khác hẳn.

Hà Tiều Phu là ai?

Hà Tiều Phu là ai?

01/12/2020 12:09

Hà Tiều Phu là ai? Chuyện tình của Hà Tiều Phu và bạn gái vì sao lại xôn xao trên mạng xã hội.

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub

01/12/2020 10:47

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 1- tập 11 bản vietsub và thuyết minh tại đâu?

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị đồn 'giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si'

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị đồn 'giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si'

01/12/2020 10:00

Angela Phương Trinh khẳng định mình luôn sống thanh thản, bình lặng, không đố kị, không sân si theo giáo lý nhà Phật.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới, ngoại hình gợi cảm hết nấc của Khánh Linh khiến fan xuýt xoa

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới, ngoại hình gợi cảm hết nấc của Khánh Linh khiến fan xuýt xoa

01/12/2020 08:34

Khoảnh khắc chụp ảnh cưới của Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh khiến fan không ngừng thả tim.

Bắt được hoa cưới của Tường San, Tiểu Vy vội vã đưa cho Đỗ Mỹ Linh

Bắt được hoa cưới của Tường San, Tiểu Vy vội vã đưa cho Đỗ Mỹ Linh

01/12/2020 07:00

Hành động của Tiểu Vy trong đám cưới của Á hậu Tường San khiến nhiều người nghi ngờ rằng có thể sắp tới showbiz Việt sắp có thêm tin vui.

Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

30/11/2020 21:13

Thông tin về sự ra đi của nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma đã được anh trai cô lên tiếng xác nhận với báo chí.

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

30/11/2020 20:51

Hôm nay 30/11, Á hậu Tường San đã chính thức trở thành vợ người ta.

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

30/11/2020 19:00

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh lộ bằng chứng nâng ngực khó chối.