| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 23/07/2020, 10:03 AM
  • Click để copy

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

MC Thu Hoài khoe niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân và nhận về vô số lời chúc mừng của dân mạng.

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn.

MC Thu Hoài được bạn trai thiếu gia cầu hôn.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây nàng MC, diễn viên Thu Hoài đã tiết lộ được bạn trai cầu hôn ở Đà Lạt. Cô đăng bức ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn và dòng chữ: “A million times over, I will always choose you. YES! I do”. (Tạm dịch: Cả triệu lần đi chăng nữa, em vẫn sẽ luôn chọn anh. Vâng! Em đồng ý).

Empty

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng. Thậm chí không ít người còn cho rằng Thu Hoài và Phanh Lee đúng là đôi bạn thân thiết khi chẳng bao lâu sau đám cưới Phanh Lee, Thu Hoài cũng chuẩn bị lên xe hoa.

Danh tính của bạn trai nữ MC thể thao cũng được hé lộ. Đó chính là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, hiện là một gofl thủ. Anh từng du học ở Mỹ và hiện là giám đốc một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Bài liên quan
Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

05/08/2020 11:03

Lưu Đê Ly khẳng định đã có người cắt ghép clip tung lên mạng để biến cô và chồng thành người động thủ trước.

Vợ cũ Hoài Lâm 'lột xác' nóng bỏng hơn sau 2 lần sinh nở

Vợ cũ Hoài Lâm 'lột xác' nóng bỏng hơn sau 2 lần sinh nở

05/08/2020 09:23

Vợ cũ Hoài Lâm khiến không ít người bất ngờ bởi màn “lột xác” khác một trời một vực trong bức ảnh ngày ấy – bây giờ.