Lời kêu gọi của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 22/04/2020, 14:46 PM
  • Click để copy

MC Trấn Thành: Làm ơn làm phước đừng tràn ra đường cùng một lúc khi hết cách ly

Lời kêu gọi của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

sao viet

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam có dấu hiệu khả quan. Chính vì thế không ít người mong đợi ngày 22 sẽ là ngày cuối cùng giãn cách xã hội. 

Lo lắng nhiều người sẽ đổ ra đường khi hết giãn cách xã hội, MC Trấn Thành có đôi lời nhắn nhủ trên trang cá nhân.

Anh cho hay: "Bà con ơi!!! Bữa giờ em cầu nguyện sao cho 22 là hết cách ly thiệt!!! Nhưng nói nghe nè.... Thí dụ mà nhà nước thông báo hết dịch thật nha!!! Em đề nghị, đề nghị thôi nha: là làm ơn làm phước đừng có tràn ra đường cùng một lúc nha!!!

Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô đừng hào gì hết. Mừng thầm trong bụng thôi nha!!! Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang gì nha!!! Em làm ơn!!!". 

Ông xã Hari Won nói thêm: "Vì cộng đồng. Vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng nhé!!!". 

Trấn Thành bày nhiều trò giải khuây khi ở nhà.

Trấn Thành bày nhiều trò giải khuây khi ở nhà.

 

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được tới hơn 500 nghìn lượt yêu thích và hơn 45 nghìn lượt chia sẻ. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra đồng tình và hưởng ứng với lời kêu gọi của nam MC. 

Những ngày qua, Trấn Thành dành chủ yếu thời gian bên gia đình thay vì nhận show. Anh thường xuyên chia sẻ những clip hài hước tới người hâm mộ trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

29/09/2020 13:39

Tuấn Hưng cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được dành thời gian bên vợ con.

Clip: Hoàng Thùy diện crop-top, nhảy giật ngực phản cảm

Clip: Hoàng Thùy diện crop-top, nhảy giật ngực phản cảm

29/09/2020 12:35

Đoạn clip Hoàng Thùy mặc sexy nhảy nhót hiện đang chiếm sự quan tâm của dư luận.

Top thí sinh HHVN 2020 khu vực phía Nam đẹp rạng rỡ cùng TMV Xuân Hương

Top thí sinh HHVN 2020 khu vực phía Nam đẹp rạng rỡ cùng TMV Xuân Hương

29/09/2020 11:36

Từng thành công vang dội khi đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp, uy tín bậc nhất - Miss World Việt Nam 2019, Thẩm mỹ viện Xuân Hương giữ vững phong độ, tiếp tục hợp tác cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò Cố vấn thẩm mỹ hình thể.

Bảo Thy lần đầu tiết lộ lý do khai tử FC hơn 20 nghìn thành viên

Bảo Thy lần đầu tiết lộ lý do khai tử FC hơn 20 nghìn thành viên

29/09/2020 09:00

Bảo Thy cho hay cô sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu mình ngồi đó.

Mai Phương Thuý nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe khiến fan lo lắng

Mai Phương Thuý nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe khiến fan lo lắng

29/09/2020 08:03

Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh nằm viện với cánh tay quấn đầy dây và phải truyền nước khiến fan hết sức lo lắng.

Đằng sau những cảnh nhạy cảm, diễn viên nữ nghĩ gì?

Đằng sau những cảnh nhạy cảm, diễn viên nữ nghĩ gì?

29/09/2020 06:40

Cảnh nóng là một phần không thể tách rời của điện ảnh, truyền hình và để lại những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của một nghệ sĩ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải được bổ nhiệm làm Phó tổng Đài truyền hình Việt Nam

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải được bổ nhiệm làm Phó tổng Đài truyền hình Việt Nam

29/09/2020 00:31

Quyết định NSƯT Đỗ Thanh Hải giữ chức Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam vừa được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt ngày 25/9.

Sao Việt hôm nay (28/9): Gương mặt Erik bị chê cứng như tượng sáp, Ngọc Trinh hiếm hoi khoe anh chị em

Sao Việt hôm nay (28/9): Gương mặt Erik bị chê cứng như tượng sáp, Ngọc Trinh hiếm hoi khoe anh chị em

28/09/2020 19:00

Nhiều người cho rằng do thẩm mỹ quá đà nên gương mặt của Erik đang bị cứng đờ như tượng sáp. Nam ca sĩ hiện chưa có phản ứng về bình luận này.

NTK Thùy Dương Bùi trình làng BST chờ trăng lên

NTK Thùy Dương Bùi trình làng BST chờ trăng lên

28/09/2020 18:27

NTK Thùy Dương Bùi đã mang BST mới nhất của mình tới chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trung thu phố cổ 2020”.