| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 19/07/2019, 11:40 AM
  • Click để copy

MIKGROUP - Dấu ấn trên thị trường bất động sản

Nhờ những thành công ngoài mong đợi của loạt các dự án trên cả nước, MIKGroup đã nhanh chóng trở thành một nhà phát triển bất động sản được khách hàng lựa chọn và là thương hiệu uy tín trên thị trường địa ốc.

Imperia Garden – khu “vườn trong phố” đầu tiên của MIKGroup tại Hà Nội
Imperia Garden – khu “vườn trong phố” đầu tiên của MIKGroup tại Hà Nội

Hành trình định vị thương hiệu

Hơn 4 năm trước, trong ký ức của không ít người, MIKGroup dường như vẫn được xem là một “tân binh” của làng bất động sản. Vậy nhưng, chỉ trong thời gian ngắn, khi hàng loạt các dự án do tập đoàn này phát triển tạo được dấu ấn và thu hút khách hàng trên thị trường thì MIKGroup đã thực sự trở thành một thương hiệu gắn liền với đẳng cấp và sự tinh tế. Cái tên MIKGroup cùng loạt dự án theo đó cũng liên tiếp được xướng tên trong danh sách các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế thời gian qua.

Bằng một chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận thị trường nhạy bén, ngay từ khi bước chân vào thị trường bất động sản, MIKGroup đã xác định phát triển dòng sản phẩm cao cấp. MIKGroup quyết tâm xác lập vị thế trên thương trường gồm 3 dòng sản phẩm nổi bật:

Chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia gồm Imperia Garden và Imperia Sky Garden tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các dự án này đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.

Giới đầu tư đánh giá rằng, dòng sản phẩm mang thương hiệu “Imperia” xứng đáng là môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt khi MIKGroup đã khéo léo gắn kết giữa nội thất và cảnh quan để tạo ra một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Villa - nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề tập trung tại Q.9 (TP.HCM) như Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, RioVista… Đặc biệt, việc xây dựng một quần thể bao gồm biệt thự, shophouse, villa tại tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn khiến MIKGroup trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản góp phần tạo dựng hình ảnh về một nơi đáng sống trên “miền đất hứa” Q.9.

Đánh đúng vào nhu cầu và tâm lý thích sở hữu nhà ở gắn liền với đất, cũng như xu hướng tìm kiếm một chốn an cư lạc nghiệp đẳng cấp, hội tụ nhiều tiện ích của người dân Sài Gòn, các sản phẩm được MIKGroup phát triển đã nhanh chóng lọt vào danh sách những dự án có tỷ lệ hấp thụ lớn trên thị trường.

Khu compound phong cách Mỹ, Villa Park là nơi an cư của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh
Khu compound phong cách Mỹ, Villa Park là nơi an cư của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm biệt thự, shophouse, mới đây MIKGroup đã cho ra mắt dự án Elegant Park Villa tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Ngay từ thời điểm mở bán lần đầu, khu biệt thự cao cấp Elegant Park Villa đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội và luôn nằm trong top những dự án được giới đầu tư săn đón trên thị trường.

Bất động sản nghỉ dưỡng, nổi bật là dự án Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ở phân khúc này, MIKGroup định hướng mũi nhọn phát triển các dự án tại Phú Quốc – mảnh đất giàu tiềm năng trong phát triển du lịch. Dự án đầu tay trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng của MIKGroup là Sol Beach House Phú Quốc. Ngay từ thời điểm khai trương đón khách cuối năm 2016, Sol Beach House Phú Quốc đã là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Giới chuyên môn cho rằng, một trong những sức hút của dự án này chính là việc MIKGroup đã “bắt tay” với nhà quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới - Meliá. 

Ngay sau thành công của Sol Beach House Phú Quốc, đơn vị phát triển bất động sản này tiếp tục “bắt tay” với Accor - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp để phát dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc bao gồm Villa biển, khách sạn 5 sao, và tòa căn hộ nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Ông Lang xinh đẹp và hoang sơ. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng là dự án duy nhất được tập đoàn Accor chọn lựa để quản lý trên Đảo Ngọc.

Với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup sẽ đưa bãi Ông Lang lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại đảo ngọc
Với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup sẽ đưa bãi Ông Lang lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại đảo ngọc

Đây là dự án được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận với nguồn khách du lịch lớn cùng thiết kế các căn hộ hướng biển, công năng hiện đại và tiện ích. Việc hội tụ nhiều ưu điểm, đặc biệt là chiến lược “bắt tay” với những tập đoàn hàng đầu thế giới trong thiết kế, xây dựng và vận hành, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được giới đầu tư dự báo sẽ là một dự án hút khách bậc nhất tại Phú Quốc.

MIKGroup với con đường đi khác biệt

Đáng chú ý, trong chiến lược của mình, thay vì đầu tư dàn trải các dự án phủ rộng tại các tỉnh thành khắp cả nước, MIKGroup định hướng phát triển tập trung tại 3 thị trường trọng điểm là: Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc. Đằng sau sự thành công của hàng loạt các dự án phải kể đến một chiến lược táo bạo: “bắt tay với những người khổng lồ’. Trong thiết kế, MIKGroup hợp tác với SOM – Tập đoàn hàng đầu về thiết kế, kiến trúc, quy hoạch… được biết đến với các tòa nhà mang tính biểu tượng trên thế giới. Trong vận hành – quản lý, MIKGroup “bắt tay” với Melia, Accor Hotels (một trong 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới), IHG - InterContinental Hotels Group (thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới. Để xây dựng công trình chất lượng cao, MIKGroup tìm kiếm các cộng sự là Coteccons và Hòa Bình - những nhà thầu uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. 

mikgroup-dau-an-tren-thi-truong-bat-dong-san
Đến nay, MIKGroup đã ghi dấu với hàng chục dự án cao cấp tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc

Với việc liên tục nối dài bảng danh sách các dự án có tỷ lệ thanh khoản cao trên thị trường, MIKGroup đã vươn lên từ một tân binh non trẻ đến thương hiệu uy tín trong vai trò là nhà phát triển bất động sản.

Sự thành công liên tiếp của các dự án và con đường xác lập dấu ấn trên thị trường bất động sản chỉ trong thời gian ngắn đã khiến giới đầu tư phải ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi: “Điều gì đã tạo ra bước tiến lớn như vậy đối với một doanh nghiệp còn non trẻ?”

Gia nhập thị trường đúng ở thời điểm mà các doanh nghiệp đổ bộ ồ ạt vào lĩnh vực bất động sản, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt đặt ra những thách thức không hề nhỏ. Bởi vậy, để khẳng định thương hiệu, tên tuổi chẳng phải dễ dàng gì, đặc biệt khi đó bản đồ bất động sản đã có sự phân chia vị thế thương hiệu rõ ràng và “miếng bánh” cũng ngày càng bé lại.

Thế nhưng, dường như những thách thức đó đã không làm doanh nghiệp này chùn bước, mà ngược lại chỉ khiến MIKGroup quyết tâm hơn trên hành trình xác lập vị thế của mình. Và, những điều tưởng như không thể đã biến thành có thể trong câu chuyện mang tên “MIKGroup”.

Khi xác định con đường phát triển bền vững, MIKGroup đã lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp thay vì chiến lược đi từ phân khúc bất động sản giá rẻ và bình dân. Đây là bước đi táo bạo đối với một tân binh trên thị trường, bởi phân khúc cao cấp luôn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng rất kén chọn và kỹ tính.

Song, có một thực tế là người Việt với tâm lý ăn chắc mặc bền, ngại thay đổi, nhất là chỗ ở nên thường thích một nơi “an cư lạc nghiệp” lâu dài. Do đó, một sản phẩm bất động sản chất lượng tốt chắc chắn sẽ là ưu tiên lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Chính vì vậy, việc theo đuổi sản phẩm đảm bảo tiêu chí quốc tế về chất lượng công trình đã cho thấy sự tận tâm phục vụ khách hàng trong từng dự án của MIKGroup.

Với mỗi sản phẩm, đội ngũ MIKGroup luôn dày công phân tích từng hành vi, nhu cầu của đối tượng sản phẩm để thấu hiểu khách hàng và thị trường, từ đó biến những ý tưởng trở thành các thiết kế dự án đặc sắc nhất.

Cũng xuất phát từ chữ “Tâm” mà MIKGroup xác định sứ mệnh của mình là tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt. Đây là lý do khiến MIKGroup đã định hướng các dòng sản phẩm của mình đi theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống.

 

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em tỉnh Thái Nguyên

Chiều ngày 18/7/2019, tại trường tiểu học Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã dành tặng 70.000 ly sữa cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên, tương đương khoảng 470 triệu đồng.

 

Sunshine City Sài Gòn hưởng lợi từ hạ tầng đô thị phát triển

Tiềm năng lớn về phát triển hạ tầng đô thị, giao thông đồng bộ và quy hoạch theo hướng không gian xanh… chính là những cú hích tạo nên sức bật cho bất động sản khu vực Nam Sài Gòn, đặc biệt là Quận 7 - nơi được mệnh danh là “Seoul thu nhỏ" của Tp. Hồ Chí Minh.

 

Jetstar Pacific nằm trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á

HR Asia Award vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019, thông qua đợt khảo sát gần 10.000 nhân viên tại 265 doanh nghiệp ở Việt Nam và 300.000 bài khảo sát tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong lĩnh vực hàng không lần đầu tiên xuất hiện tên của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific.

Sẵn sàng mùa cao điểm, Vietjet chào đón thêm tàu bay A321neo ACF hiện đại nhất thế giới

Sẵn sàng mùa cao điểm, Vietjet chào đón thêm tàu bay A321neo ACF hiện đại nhất thế giới

31/12/2019 18:46

Chiều nay 31/12/2019, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietjet đã đón nhận thêm 2 tàu bay A321 mới mang số hiệu VN-A521 và VN-A542, nâng tổng số tàu lên 80 chiếc. Trong đó VN-A521 là tàu bay A321neo ACF 240 chỗ thứ 3 trên thế giới.

Tết tại 'resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt?

Tết tại 'resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt?

31/12/2019 16:36

“Resort” bò sữa của Vinamilk tại Tây Ninh đang chuyển mình đón mùa xuân đầu tiên sau ngày chính thức khánh thành. Những nhân viên đã gắn bó nhiều năm với nơi đây nói vui rằng: bò sữa ở đây cũng…“ăn Tết”!

Quy định về sản phẩm cho sữa học đường: Rõ ràng và đầy đủ

Quy định về sản phẩm cho sữa học đường: Rõ ràng và đầy đủ

25/12/2019 01:36

Ngày 5/12/2019, Bộ Y tế ban hành Thông tư số 31/2019/TT/BYT quy định yêu cầu với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình sữa học đường. Theo đó, sữa học đường phải bảm đảm đủ 21 vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, góp phần cải thiện tình trạng thiếu vi chất tại Việt Nam.

21 loại vitamin và khoáng chất trong sữa học đường sẽ giúp đáp ứng 30% nhu cầu cho trẻ em

21 loại vitamin và khoáng chất trong sữa học đường sẽ giúp đáp ứng 30% nhu cầu cho trẻ em

25/12/2019 01:19

Vừa qua, Bộ Y tế ban hành Thông tư số 31/2019/TT-BYT quy định yêu cầu đối với các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường. Nội dung được nhiều người quan tâm tại Thông tư này là quy định các sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường phải bổ sung đủ 21 loại vi chất (vitamin và khoáng chất).

Vietjet khai trương loạt 3 đường bay mới tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Vietjet khai trương loạt 3 đường bay mới tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam

25/12/2019 00:55

Tiếp nối sứ mệnh kết nối bầu trời, mang Việt Nam tươi đẹp đến với thế giới, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tưng bừng chào đón những chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố đáng sống nhất Việt Nam với Đài Bắc (Đài Loan), Singapore và Hồng Kông (Trung Quốc).

Quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng 133 lần sau 25 năm

Quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng 133 lần sau 25 năm

25/12/2019 00:41

Việt Nam và Hoa Kỳ vừa tổ chức buổi lễ ra mắt biểu tượng kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao, cũng là thời điểm đánh dấu 2 quốc gia bình thường hoá quan hệ ngoại giao vào tháng 7-2020.

SeABank tặng iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ Sea-Easy và SeALady Visa

SeABank tặng iphone 11 cho khách hàng mở mới thẻ Sea-Easy và SeALady Visa

25/12/2019 00:31

Từ 12/12/2019 đến 12/03/2020, khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ tín dụng SeA-Easy và SeALady Visa của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ có cơ hội nhận đồng hồ Apple Watch, Ipad Pro, Ipad Air, E-voucher trị giá 300.000 đồng, cốc giữ nhiệt,… Đặc biệt, SeABank còn dành tặng khách hàng chi tiêu nhiều nhất 01 điện thoại Iphone 11 trị giá 40 triệu đồng.

Trải nghiệm 'All – in – one' mô hình ApartHotel thúc đẩy du lịch cao cấp

Trải nghiệm 'All – in – one' mô hình ApartHotel thúc đẩy du lịch cao cấp

24/12/2019 18:29

Du khách hiện nay có nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn. Tích hợp trải nghiệm “All – in – one” mô hình ApartHotel là xu hướng mới đang được tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư để góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp tại Việt Nam.

'Lộ diện' nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

'Lộ diện' nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

24/12/2019 17:56

Sáng ngày 21/12, tại Gem Center, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã long trọng tổ chức sự kiện "Đón giáng sinh – Rinh xế xịn".

TTVN