| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 09/05/2020, 08:29 AM
  • Click để copy

Miu Lê khoe body săn chắc hậu giảm cân

Vóc dáng gợi cảm của Miu Lê nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Hình ảnh Miu Lê trước và sau giảm cân.

Hình ảnh Miu Lê trước và sau giảm cân.

Từng có khoảng thời gian stress vì cân nặng, Miu Lê đã quyết tâm thay đổi, thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng để lấy lại body thon gọn như mong muốn. Sau 13 tháng nỗ lực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học Miu Lê đã có màn lột xác đáng kinh ngạc.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Miu Lê chia sẻ: “Nhỏ bên trái: cắt cơm. Nhỏ bên phải: ăn cơm. Miu nói thật, nói điêu mấy chị bom hàng Miu đi”. Ngay khi được đăng tải, đông đảo người hâm mộ liên tục dành lời khen ngợi cho ý chí quyết tâm cũng như body săn chắc hiện tại của Miu Lê.

photo-1-15889514268961701908396

Được biết, ngoài việc tập gym, Miu Lê còn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn nhanh, thức khuya... Nữ ca sĩ từng trải lòng: "Con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một, chứ cái ầm đòi có nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó. May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được".

Bài liên quan
Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

04/07/2020 21:49

Trong bài đăng mới nhất, Mina đã lên tiếng cho biết Jimin (AOA) đã từng dẫn đàn ông về kí túc xá quan hệ tình dục và thường nói dối.

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

04/07/2020 19:00

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

04/07/2020 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

04/07/2020 17:51

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi đu đưa tại resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam - phục thù cho việc nửa năm liền phải chôn chân ở nhà vì Covid-19.

'Như chưa hề có cuộc chia ly' dừng phát sóng sau 13 năm hoạt động vì thiếu tài trợ

'Như chưa hề có cuộc chia ly' dừng phát sóng sau 13 năm hoạt động vì thiếu tài trợ

04/07/2020 13:15

Đây là chương trình truyền hình nhân đạo, phi lợi nhuận giúp những gia đình tìm kiếm người thân mất tích, đưa những mảnh đời quay lại đoàn tụ với cố hương.

TTVN