Thứ hai, 20/05/2019, 11:16 AM
  • Click để copy

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Ngọc Trinh, Hương Giang, H'Hen Niê, Hoàng Thùy,... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của Việt Nam tham dự thảm đỏ LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh "mạnh tay" khi diện mẫu váy xuyên thấu xẻ cao và sâu của NTK Lê Thanh Hòa. Gặp đúng sở trường, "nữ hoàng nội y" được dịp phô diễn đường cong nóng bỏng tại buổi tiệc tối bên lề LHP.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Đồng hành cùng Ngọc Trinh, người đẹp Quỳnh Hương chọn cho mình bộ đầm cocktail bắt sáng lấp lánh của NTK Chung Thanh Phong, kết hợp phụ kiện ăn ý để khẳng định dấu ấn cá nhân.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hoa hậu Hương Giang khiến khán giả trầm trồ với thiết kế cut out táo bạo. Những đường cắt xẻ tinh tế giúp người đẹp khoe khéo lợi thế vóc dáng cùng đôi chân thon thả. Không những thế, màu sắc vàng rực rỡ của bộ váy cũng vô cùng phù hợp với không gian sang trọng tại sự kiện.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê nổi bật với sắc đỏ trong bộ cánh cách điệu phối giữa áo dài truyền thống và váy dạ hội quyến rũ. Bên cạnh đó, người đẹp còn thay đổi bản thân với hình ảnh tóc dài lạ mắt, kết hợp cùng vương miện quyền lực và sang trọng.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Hoa hậu Hà Kiều Anh đẹp nền nã với đầm linen của NTK Đỗ Mạnh Cường ở tiệc sinh nhật tròn 43 tuổi. Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cựu Hoa hậu thêm phần trẻ trung so với tuổi thật của mình.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy khoe thành quả tập luyện trong thời gian dài trên một du thuyền hạng sang. Hoàng Thùy diện đầm đuôi cá màu xanh biển ôm sát cơ thể khoe trọn ba vòng gợi cảm. Thiết kế được tạo điểm nhấn bởi độ khoét lưng "không giới hạn" và kiểu cổ yếm vừa cổ điển vừa hiện đại. Màn lột xác ngoạn mục của Hoàng Thùy được người hâm mộ đánh giá cao.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Thiết kế được tạo phom dáng cầu kỳ do NTK Đỗ Long thực hiện góp phần tạo nên thành công cho Á hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế Nguyễn Lê Thủy Tiên trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc tổ chức tại Đài Loan.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-ki-1

Hoa hậu Jennifer Phạm toát lên vẻ sang trọng với bộ đầm ánh kim đính kết tinh xảo do NTK Hoàng Hải thực hiện.

 

Quyền Linh tuyên bố cuối năm nay rời khỏi showbiz

Trong buổi livestream mới đây, Quyền Linh đã trải lòng về những chuyện anh phải đối diện thời gian qua.

 

Show thời trang tại Hạ Long bị tố đối xử tệ với người mẫu

Đồ ăn nguội, không có nước uống, phân biệt đối xử và thiếu tôn trọng là những gì mà các người mẫu bức xúc về sự kiện Fashion Voyage

 

Ngọc Trinh 'mất điểm' hoàn toàn trên thảm đỏ LHP Cannes

Chiếc váy ren xuyên thấu của Ngọc Trinh khiến cô bị dư luận đánh giá là phản cảm trên thảm đỏ sự kiện giải trí quốc tế.