Mỹ Tâm livestream khoe eo thon, đập tan tin đồn mang bầu

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 26/08/2020, 07:59 AM
  • Click để copy

Mỹ Tâm livestream khoe eo thon, đập tan tin đồn mang bầu

Mỹ Tâm than thở 'muốn nghỉ dịch cũng không yên' nên buộc phải xuất hiện để đập tan mọi tin đồn.

Tin đồn Mỹ Tâm có bầu râm ran trên mạng xã hội suốt ngày hôm qua 25/8. Mặc dù đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng tối qua, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục thực hiện một livestream để nói rõ hơn về điều này. 

Cô khẳng định: "Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu". 

Empty
Empty
Empty

Việc bức ảnh lộ bụng to là do thời gian nghỉ dịch vừa qua cô bị tăng cân. Và để chứng minh thêm về lời nói của mình, Mỹ Tâm đã cởi bỏ áo khoác ngoài, khoe vòng 2 thon gọn với áo croptop. 

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi Mai Tài Phiến vì bất ngờ bị lôi vào chuyện này. Cô cũng mong fan của mình chỉ quan tâm tới Mỹ Tâm thôi đừng quan tâm thêm người khác.

Empty

Giọng ca Đà Nẵng khẳng định thêm 1 lần nữa: 'Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, huống chi phải giấu".

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.