Thứ bảy, 18/11/2017, 23:13 PM
  • Click để copy

Ngắm nhìn nhan sắc gợi cảm ở tuổi 20 của tân Hoa hậu Thế giới 2017

Manushi Chhillar, người đẹp đến từ Ấn Độ đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2017.

Trong đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc tối 18/11, người đẹp 20 tuổi đến từ Ấn Độ, Manushi Chhillar, đã vượt qua 117 thí sinh khác để giành vương miện thứ 6 cho quê nhà. Ấn Độ giành vương miện Hoa hậu Thế giới gần đây nhất vào năm 2000.

13
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017 của Manushi Chhilla.

Ngay từ những phần thi phụ, Manushi Chhilla luôn nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh và tri thức sâu rộng của cô. Vì vậy, ngoài danh hiệu Hoa hậu thế giới cô còn là một trong 5 Hoa hậu nhân ái, trong đó có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Mỹ Linh khi cô dừng chân tại Top 40 và không được gọi tên trong Top 15 người đẹp xuất sắc nhất.

2
Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam đã đem đến tin vui cho người hâm mộ nước nhà khi đoạt giải Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017.

Người đẹp Ấn Độ - Manushi Chhillar sinh ngày 14/5/1997 tại Haryana, một bang phía Bắc Ấn Độ. Về nhan sắc, Manushi Chhillar sở hữu dung mạo ưa nhìn, mang vẻ đẹp cổ điển hài hòa, lôi cuốn đặc trưng của người phụ nữ Ấn Độ. Điểm nhấn trên gương mặt cô là đôi mắt to tròn, có chiều sâu. Hiện, người đẹp đang là sinh viên trường đại học y khoa Bhagat Phool Singh của chính phủ dành riêng cho nữ.

11
Đến với Miss World, ngay từ những ngày đầu, Manushi Chhillar đã tỏ ra là gương mặt sáng giá với ngoại hình sáng và gương mặt đẹp.

Trong khoảng thời gian tranh giải Hoa hậu Ấn Độ, cô từng làm việc trong dự án chăm sóc sức khoẻ nữ giới, tới thăm 20 ngôi làng và tiếp xúc cùng khoảng 5.000 phụ nữ.

4
Cô sở hữu nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Ấn Độ.

Manushi Chhillar rất thích làm thơ, vẽ tranh và luôn thoải mái bộc lộ sự sáng tạo bên trong mình. Chhillar còn là một vũ công truyền thống được đào tạo bài bản, từng theo học lại Học viện nhạc kịch quốc gia và chuyên về Kuchipudi, một điệu nhảy truyền thống của người Ấn.

`2
Manushi Chhillar còn sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m75.

Được biết rằng thần tượng của Chhillar chính là Reita Faria, người đẹp Ấn Độ - châu Á đầu tiên giành vương miện Hoa hậu thế giới vào năm 1996. Cô từng bày tỏ nguyện vọng của mình rằng: "Tôi không muốn hối tiếc bất cứ điều gì trong cuộc sống, vậy nên điều quan trọng nhất với tôi là chiến thắng cuộc thi này. Mục đích của tôi vẫn luôn là giành vương miện hoa hậu".

5

Trong phần thi ứng xử, Manushi Chhillar nhận câu hỏi nghề nào xứng đáng được hưởng lương cao nhất và lý do. Người đẹp sinh năm 1996 đã gây ấn tượng mạnh với câu trả lời hoàn hảo: "Tôi rất thân với mẹ. Tôi nghĩ việc làm mẹ luôn nhận được đánh giá cao. Tôi nghĩ từ 'lương' ở đây không chỉ đơn thuần là vấn đề tiền nong mà còn là những tình yêu và sự trân trọng mọi người dành cho mẹ. Mẹ là nguồn cảm hứng lớn nhất đời tôi. Mọi người mẹ đều hy sinh mọi thứ vì con cái".

Phần trả lời của Manushi Chhillar đã cho thấy được nhận thức và tư duy giáo dục vượt trội.

6

Manushi Chhillar còn khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng với bảng thành tích phụ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017: Chiến thắng giải "Hoa hậu Nhân ái", chiến thắng thử thách "Đối đầu", đoạt giải phụ "Nữ hoàng sắc đẹp châu Á", lọt top 30 "Top Model", top 9 "Hoa hậu Truyền thông" và top 10 "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất".

9

Trong suốt lịch sử tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, trước đó các mỹ nhân Ấn từng 5 lần giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào những năm 1966, 1994, 1997, 1999, 2000. Năm 2016, đại diện của Ấn Độ - hoa hậu Priyadarshini Chatterjee cũng đã lọt vào top 20 chung cuộc Miss World.

7
Chiến thắng của Manushi Chhillar tại cuộc thi hoa hậu năm nay được cho là xứng đáng.
10
Một trong số những hình ảnh mặc bikini hiếm hoi của tân Hoa hậu Thế giới.
12
Manushi Chhillar luôn rạng rỡ dù xuất hiện ở bất cứ đâu.
14
3
Với chiến thắng của mình, Manushi Chhillar trở thành mỹ nhân Ấn Độ thứ 6 chạm tay được tới chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới.
Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Thế giới.