Ngân 98 được Lương Bằng Quang cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 26/08/2020, 10:38 AM
  • Click để copy

Ngân 98 bất ngờ được Lương Bằng Quang cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu khủng

Ngân 98 đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai Lương Bằng Quang vì cô cần thời gian để suy nghĩ thêm.

Ngân 98 được Lương Bằng Quang cầu hôn trong không gian lãng mạn.

Ngân 98 được Lương Bằng Quang cầu hôn trong không gian lãng mạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nhẫn kim cương khủng. Được biết, chiếc nhẫn này được Lương Bằng Quang mua dành để cầu hôn Ngân 98 nhưng đã bị cô từ chối. “Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ”, Lương Bằng Quang viết.

Chiếc nhẫm kim cương siêu khủng.

Chiếc nhẫm kim cương siêu khủng.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng tiết lộ ngoài nhẫn kim cương, anh cũng đã chuẩn bị không gian lãng mạn ở Phú Quốc để cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Ngân 98 vẫn chưa chính thức nhận lời dù trước đó cả 2 đã chụp ảnh cưới và tổ chức cả một buổi tiệc riêng tư với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Màn cầu hôn của Lương Bằng Quang cũng đã nhận được không ít bình luận chúc mừng của dân mạng, tuy nhiên, phần đa ý kiến lại cho rằng cặp đôi đang có chiêu trò mới nhằm gây sự chú ý mà thôi.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi chiêu trò trong showbiz

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi chiêu trò trong showbiz

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là cặp đôi thị phi trong showbiz. Dù dính nhiều scandal thế nhưng trải qua thời gian dài Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn gắn bó bên nhau.

Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.