Thứ hai, 08/04/2019, 21:03 PM
  • Click để copy

Ngất ngây với sự cầu kỳ của hình xăm thêu không khác gì những bức tranh thêu đẹp mắt

Tranh thêu và hình xăm là hai loại hình nghệ thuật cổ điển rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Và khi chúng được kết hợp và hòa quyện vào nhau đã tạo ra những tác phẩm hình xăm thêu vô cùng độc đáo.

hinh-xam-theu-dep
Các họa tiết trên da được người thợ xăm khéo léo khắc họa trông y như những bức tranh được thêu bằng chỉ thật.
hinh-xam-theu-dep
Đòi hỏi người xăm phải vừa có tay nghề vừa có kỹ năng thẩm mỹ của một thợ thêu chuyên nghiệp.
hinh-xam-theu-dep
Sự tỉ mỉ ấy đã tạo nên những tác phẩm xăm thêu 3D vô cùng sống động.
hinh-xam-theu-dep
Thậm chí nếu không nhìn kỹ, nhiều người sẽ lầm tưởng đây chỉ là một miếng vải gắn lên da.
hinh-xam-theu-dep
Một số chuyên gia cho biết, để hoàn thành được một hình xăm thêu sẽ thường phải mất 10-24 giờ, tùy từng kích cỡ và độ phức tạp.
hinh-xam-theu-dep
Nhiều hình xăm thêu chỉ có thể lưu lại trên cơ thể trong một thời gian ngắn, sau đó chúng sẽ mờ dần và biến mất. Tuy nhiên nếu bạn muốn chúng được lưu lại mãi mãi thì vẫn hoàn toàn có thể yêu cầu.
hinh-xam-theu-dep
hinh-xam-theu-dep
hinh-xam-theu-dep
Dù không phải hình thức xăm mới nhưng gần đây hình xăm thêu được chú ý hơn và được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hết sức yêu thích.
hinh-xam-theu-dep
Từ những hình xăm thêu vô cùng độc đáo trên đây như muốn nhấn mạnh lại một chân lý rằng: Nghệ thuật sẽ mãi luôn không bao giờ có giới hạn.
 

Sao Việt hôm nay: Hương Tràm diện bikini gợi cảm để lộ hình xăm mới, H'Hen Niê gây sốt với hình ảnh mặc áo dài đi xe máy

Ngoài việc khoe vóc dáng đáng mơ ước trong bộ ảnh bikini mới nhất, Hương Tràm còn để lộ hình xăm mới nhất của cô với dòng chữ Latin "De Integro".