Thứ sáu, 01/03/2019, 11:33 AM
  • Click để copy

Ngày mai, cấm mọi phương tiện trên Quốc lộ 1 Hà Nội - Đồng Đăng

Ngày mai (2/3), lực lượng chức năng sẽ tiến hành cấm phương tiện trên Quốc lộ 1 đoạn từ Hà Nội - Đồng Đăng (Lạng Sơn).

ngay-mai-cam-moi-phuong-tien-tren-quoc-lo-1-ha-noi-dong-dang
Ngày mai (2/3), lực lượng chức năng sẽ tiến hành cấm phương tiện trên Quốc lộ 1 đoạn từ Hà Nội - Đồng Đăng (Lạng Sơn). (Ảnh: Vnexpress).

Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục CSGT vừa ra thông báo phân luồng giao thông trên Quốc lộ 1, đoạn từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn) và Quốc lộ 18 từ Bắc Ninh giao với đường Võ Nguyên Giáp vào ngày mai (2/3).

Theo đó, trong ngày mai (2/3), lực lượng chức năng sẽ tiến hành cấm đường trên cả Quốc lộ 1 và Quốc lộ 18 các đoạn nêu trên trong thời gian nhất định. Cụ thể:

Quốc lộ 1: Từ 1h đến 17h ngày 2/3, phân luồng từ xa đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ôtô chở người từ 9 chỗ trở lên, không lưu thông cả 2 chiều đường trên đoạn Quốc lộ 1 từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng - Lạng Sơn.

Từ 8h đến 17h ngày 2/3, cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn Quốc lộ 1 từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn).

Quốc lộ đoạn Bắc Ninh – Nội Bài: Từ 14h đến 17h ngày 2/3, cấm lưu thông chiều đường từ nút giao với Quốc lộ 18 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên.

Trên cơ sở kế hoạch phân luồng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục CSGT đề nghị các cơ quan liên quan, các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình lưu thông đi và đến các địa phương trên đoạn Quốc lộ 1 từ Hà Nội đến Lạng Sơn và ngược lại nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng và tuân thủ pháp luật giao thông đường bộ.

 

Tin giao thông mới nhất ngày 1/3: Chiều nay Hà Nội tiếp tục cấm đường

Tin giao thông mới nhất ngày 1/3, tiếp tục cập nhật thông tin cấm đường phục vụ chuyến thăm của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

 

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/2: Hà Nội cấm đường phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/2, cập nhật thông tin tinh hình giao thông, cấm đường phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

 

TP HCM cấm đường phục vụ bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2019

TP HCM sẽ cấm nhiều tuyến đường trung tâm để phục vụ chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Dương lịch 2019.