Thứ tư, 04/10/2017, 10:32 AM
  • Click để copy

Ngày Rằm, người Hà Nội xếp hàng mua bánh Trung thu từ sáng sớm

Trong buổi sáng ngày Rằm tháng 8, khá đông người Hà Nội xếp hàng đợi mua cho bằng được một cặp bánh Trung thu truyền thống.

IMG_3778
Mong muốn có một cặp bánh Trung thu mang hương vị truyền thống cúng tổ tiên vào dịp Rằm Trung thu, sáng nay (4/10) khá đông người đến cửa hàng bán bánh Trung thu truyền thống tranh thủ mua về cho gia đình 1 cặp bánh nướng, bánh dẻo trước giờ đi làm.
IMG_3786
Ghi nhận tại một trong những thương hiệu bánh Trung thu truyền thống nổi tiếng Hà thành, cửa hàng bánh Trung thu Bảo Phương luôn trong tình trạng đông nghịt khách, khách hàng đến mua phải xếp hàng chờ đến lượt.
IMG_3755
Phía bên trong quầy, hàng trăm chiếc bánh nướng, bánh dẻo đang được đóng gói để phục vụ khách hàng. Chia sẻ với phóng viên, chủ cửa hàng cho biết trong khoảng vài ngày qua lượng khách mua bánh rất đông khiến chúng tôi cũng không thể kiểm soát lượng bánh bán ra do cứ hết mẻ bánh này lại phải làm ngay mẻ bánh khác, 3 người đứng bán hàng mà vẫn không xuể".
IMG_3732
Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo tuy chỉ được đạt trong những hộp giấy đơn giản nhưng lại có khá đông người mua bởi thương hiệu lâu đời và luôn giữ gìn được hương vị truyền thống, có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người.
IMG_3739
Bánh Trung thu được cửa hàng niêm yết với giá 50.000 đồng/1 cái.
IMG_3792
Không những người già, thanh niên mà cả trẻ em cũng được cha mẹ đưa đi mua bánh Trung thu, một bé trai cảm thấy "ngợp" khi đến cửa hàng có quá nhiều bánh Trung thu.
IMG_3806
Chị Nguyễn Thị Hải Yến (trú tại quận Long Biên, Tp Hà Nội) đã đến cửa hàng khi mới mở cửa để mua bánh, chị Hải Yến chia sẻ: "Tôi đã mua bánh từ mấy ngày trước, nhưng hôm nay tôi vẫn mua thêm 1 cặp để buổi trưa mang về biếu ông bà, trên đường đi làm tôi phải rẽ qua đây mua cho sớm để còn đi làm".
IMG_3784
Theo những nhân viên bán hàng tại đây cho biết, với số lượng khách đến đông như sáng nay và lượng bánh còn lại thì chỉ đến cuối buổi trưa cửa hàng sẽ không còn bánh.