Ngọc Trinh khoe đồng hồ 1,8 tỷ đồng hậu cán mốc 5 triệu follow

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 02/09/2020, 09:30 AM
  • Click để copy

Ngọc Trinh khoe đồng hồ 1,8 tỷ đồng hậu cán mốc 5 triệu follow

Ngọc Trinh không chỉ tổ chức tiệc linh đình mừng Instargram đạt mốc 5 triệu follow mà còn chơi lớn khi tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ trị giá 1,8 tỷ đồng.

Ngọc Trinh hở bạo trong tiệc mừng cán mốc 5 triệu follow

Ngọc Trinh hở bạo trong tiệc mừng cán mốc 5 triệu follow

Cách đây không lâu, “cuộc chiến” tranh thứ hạng thứ 2 trên Instargram giữa Ngọc Trinh và Chi Pu trở nên hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi Chi Pu cán mốc 5 triệu follow, nữ hoàng nội y đã có màn “dằn mặt” hết sức dễ thương. Ngay sau đó không lâu, Ngọc Trinh cũng vui mừng thông báo Instargram cá nhân đã đạt mốc 5 triệu follow.

Ngọc Trinh khoe đồng hồ gần 1,8 tỷ đồng

Ngọc Trinh khoe đồng hồ gần 1,8 tỷ đồng

Tin vui này đã khiến Ngọc Trinh vô cùng hứng khởi, cô đã chi 50 triệu thưởng nóng cho 10 fan. Bên cạnh đó, tối 31/8, Ngọc Trinh còn tổ chức tiệc mừng với sự góp mặt của dàn sao như Quỳnh Như, Lê Hà, Diệu Nhi,...

Empty

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ hàng hiệu. Được biết, chiếc đồng hồ này trị giá lên đến 1,8 tỷ đồng. Quả thực, lần “chơi lớn” này của Ngọc Trinh thật xứng danh tay chơi hàng hiệu khét tiếng.

Bài liên quan
Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.