| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 18/07/2020, 09:19 AM
  • Click để copy

Ngọc Trinh 'thả thính' chuyện có chồng nhưng bình luận của Vũ Khắc Tiệp lại gây chú ý hơn cả

Khi nghe Ngọc Trinh thả thính chuyện “chồng em theo”, Vũ Khắc Tiệp liền có bình luận đầy ẩn ý.

Hình ảnh và dòng chia sẻ của

Hình ảnh và dòng chia sẻ của "nữ hoàng nội y".

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi quyết định thay đổi phong cách mới. Từ bỏ hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, Ngọc Trinh bỗng trở về với diện mạo nhẹ nhàng, thanh khiết. Kèm theo đó, “nữ hoàng nội y” viết: “Nắng lên cho má em hồng, cho môi em ngọt, cho chồng em theo”. Rất nhiều người đặt câu hỏi: Vậy “chồng” ở đây là ai? Có khi nào Ngọc Trinh đã nghĩ đến chuyện lên xe hoa?

Empty

Giữa rất nhiều bình luận, Vũ Khắc Tiệp cũng dí dỏm: “Bạn ơi! Có thể chia sẻ hình chồng bạn cho mọi người biết không? Hâm mộ bạn lắm á!”. Động thái này của cặp đôi khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và không ngừng bình luận vào dòng chia sẻ mới của Ngọc Trinh.

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

06/08/2020 20:01

Tài khoản có dấu tích xanh của ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên có phát ngôn phản cảm, tục tĩu. Sở TT&TT TP HCM đã yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng về việc này.

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

06/08/2020 19:40

Song Hye Kyo vừa có bài trả lời Elle Singapore về chuyện tình yêu, sự nghiệp. Bài phỏng vấn được tung ra ngay sau thời điểm nhiều bằng cho thấy cô hẹn hò với người cũ.

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

06/08/2020 18:48

Hương Giang bị xúc phạm, kì thị giới tính sau tin hẹn hò với đại gia Singapore trong "Người ấy là ai".

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub

06/08/2020 15:31

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub tại đâu. Lịch chiếu phim Lưu ly mỹ nhân sát.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.