Ngọc Trinh thả thính chuyện có chồng nhưng bình luận của Vũ Khắc Tiệp lại gây chú ý hơn cả

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 18/07/2020, 09:19 AM
  • Click để copy

Ngọc Trinh 'thả thính' chuyện có chồng nhưng bình luận của Vũ Khắc Tiệp lại gây chú ý hơn cả

Khi nghe Ngọc Trinh thả thính chuyện “chồng em theo”, Vũ Khắc Tiệp liền có bình luận đầy ẩn ý.

Hình ảnh và dòng chia sẻ của

Hình ảnh và dòng chia sẻ của "nữ hoàng nội y".

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi quyết định thay đổi phong cách mới. Từ bỏ hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, Ngọc Trinh bỗng trở về với diện mạo nhẹ nhàng, thanh khiết. Kèm theo đó, “nữ hoàng nội y” viết: “Nắng lên cho má em hồng, cho môi em ngọt, cho chồng em theo”. Rất nhiều người đặt câu hỏi: Vậy “chồng” ở đây là ai? Có khi nào Ngọc Trinh đã nghĩ đến chuyện lên xe hoa?

Empty

Giữa rất nhiều bình luận, Vũ Khắc Tiệp cũng dí dỏm: “Bạn ơi! Có thể chia sẻ hình chồng bạn cho mọi người biết không? Hâm mộ bạn lắm á!”. Động thái này của cặp đôi khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và không ngừng bình luận vào dòng chia sẻ mới của Ngọc Trinh.

Á hậu 2 Ngọc Thảo lại gây tranh cãi vì biểu cảm 'lật nhanh như bánh tráng'

Á hậu 2 Ngọc Thảo lại gây tranh cãi vì biểu cảm 'lật nhanh như bánh tráng'

01/12/2020 12:49

Á hậu 2 Ngọc Thảo bị fan hâm mộ soi chi tiết giây trước cười tươi rói tại sự kiện, giây sau ngay lập tức đã tỏ thái độ khác hẳn.

Hà Tiều Phu là ai?

Hà Tiều Phu là ai?

01/12/2020 12:09

Hà Tiều Phu là ai? Chuyện tình của Hà Tiều Phu và bạn gái vì sao lại xôn xao trên mạng xã hội.

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub

01/12/2020 10:47

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 11 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 1- tập 11 bản vietsub và thuyết minh tại đâu?

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị đồn 'giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si'

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị đồn 'giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si'

01/12/2020 10:00

Angela Phương Trinh khẳng định mình luôn sống thanh thản, bình lặng, không đố kị, không sân si theo giáo lý nhà Phật.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới, ngoại hình gợi cảm hết nấc của Khánh Linh khiến fan xuýt xoa

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh cưới, ngoại hình gợi cảm hết nấc của Khánh Linh khiến fan xuýt xoa

01/12/2020 08:34

Khoảnh khắc chụp ảnh cưới của Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh khiến fan không ngừng thả tim.

Bắt được hoa cưới của Tường San, Tiểu Vy vội vã đưa cho Đỗ Mỹ Linh

Bắt được hoa cưới của Tường San, Tiểu Vy vội vã đưa cho Đỗ Mỹ Linh

01/12/2020 07:00

Hành động của Tiểu Vy trong đám cưới của Á hậu Tường San khiến nhiều người nghi ngờ rằng có thể sắp tới showbiz Việt sắp có thêm tin vui.

Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

30/11/2020 21:13

Thông tin về sự ra đi của nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma đã được anh trai cô lên tiếng xác nhận với báo chí.

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

30/11/2020 20:51

Hôm nay 30/11, Á hậu Tường San đã chính thức trở thành vợ người ta.

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

30/11/2020 19:00

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh lộ bằng chứng nâng ngực khó chối.