| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 03/06/2020, 08:54 AM
  • Click để copy

Nhà trọ Balanha tập 33: Lâm bị đấm chảy máu mũi sau khi Hân bỏ đi

Trong Nhà trọ Balanha tập 33, Lâm bị Nhiên đấm thẳng mặt, chảy máu mũi sau khi Hân bỏ đi.

Link xem Nhà trọ Balanha TẠI ĐÂY

Trong Nhà trọ Balanha tập 32, sau khi bị đánh ghen tại trận, Hân (Bích Ngọc) đã tự tát chính mình, khóc lóc cầu xin người này tha cho Lâm. Biết được Hân giấu chuyện quá khứ, Lâm trách móc cô vì sao không nói thật với anh. Ngay sau ngày hôm đó, Hân và Sữa đã bỏ đi như chưa từng xuất hiện.

Empty

Trong Nhà trọ Balanha tập 33, Bách (Xuân Nghị) đã mở một cuộc họp báo gửi lời xin lỗi đến những người thân quen đã sống cùng anh từ những ngày anh nghèo khổ, không có gì trong tay và cho biết, anh đã bỏ đi vì không dám đối mặt với những người mình yêu thương, nghĩ rằng rời đi là cách tốt nhất để nói lời xin lỗi. Sau khi xem được livestream đoạn phỏng vấn, có lẽ tất cả mọi người đã cùng trở lại nhà trọ Balanha.

Empty

Lúc này, Lâm bất ngờ không nhận ra bất kỳ ai, ngay cả khi thấy Nhiên (Trần Vân) đứng trước mặt cũng hỏi: 'Cô là ai, cô tránh ra đi'. Lâm bị Nhiên đấm thẳng mặt với mong muốn Lâm sẽ bình thường trở lại, nhưng Lâm vẫn cứ dại ra chẳng có phản ứng gì. Thấy thế, Nhi (Quỳnh Kool) lại tiếp tục đấm thêm cái nữa, Lâm bị chảy máu mũi nhưng vẫn chẳng nói năng gì.

Empty

Ngay sau đó, cả nhà liền họp gấp, tìm hiểu ra nguyên nhân là do Hân (Bích Ngọc) bỏ đi, vì vậy tất cả cùng nhất trí từ bây giờ không được nhắc đến Hân, bé Sữa, đồng thời cũng cấm tất cả những hành động và lời nói yêu thương trước mặt Lâm để tránh Lâm bị tổn thương thêm nữa.

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong Nhà trọ Balanha tập 33 phát sóng lúc 21h30 trên VTV3 tối 3/6. 

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

05/07/2020 13:00

Dường như tình cảm của Huỳnh Anh dành cho Quang Hải ngày càng mặn nồng hơn trước.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

04/07/2020 21:49

Trong bài đăng mới nhất, Mina đã lên tiếng cho biết Jimin (AOA) đã từng dẫn đàn ông về kí túc xá quan hệ tình dục và thường nói dối.

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

04/07/2020 19:00

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

04/07/2020 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

04/07/2020 17:51

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi đu đưa tại resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam - phục thù cho việc nửa năm liền phải chôn chân ở nhà vì Covid-19.

TTVN