| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ ba, 30/06/2020, 20:32 PM
  • Click để copy

Nhan sắc xinh xắn rạng rỡ của nữ ca sĩ Lynh Ly trước khi qua đời

Lynh Ly được biết tới là diễn viên của sân khấu kịch Lê Hay và thành viên của team AyZa TV.

Ngày 27/6, thông tiên diễn viên, ca sĩ Lynh Ly qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng. Việc Lynh Ly chọn cách tự vẫn để kết thúc cuộc đời mình khiến nhiều người xót xa. 

Lynh Ly tên thật là Phạm Gia Linh, sinh năm 1996 quê gốc ở Hải Phòng. Cô là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay và và thành viên team AyZa TV và từng tham gia một số phim như "Người tình bố già", "Một lần lầm lỡ”,...

Empty
Empty

Trong phim Người tình của bố già, Lynh Ly nhận vai người vợ đầu tiên của ông chùm Bảy Kiệt với tạo hình giản dị, trong sáng quê mùa.

Empty

Theo bạn bè chia sẻ Lynh Ly là người hiền lành cởi mở, thân thiện. 

Trước khi qua đời, Lynh Ly thường chia sẻ những dòng trạng thái buồn bà và đổi cover, avatar facebook sang màu đen. 

Empty
Empty
Bài liên quan
Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

08/07/2020 10:30

Sau Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh vừa công khai trích 1 tuần lương để ủng hộ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

08/07/2020 10:07

Binz là ai? Binz tên thật là gì? Binz sinh năm bao nhiêu? Cập nhật thông tin tiểu sử, sự nghiệp, đời tư Rapper Binz, ca sĩ đang hẹn hò với Châu Bùi.

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

08/07/2020 09:50

7 tháng sau khi chia tay Decao, Châu Bùi đã chính thức có người mới. Người ấy của cô không phải ai xa lạ mà là cái tên đang đình đám trong Top Trending.

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

07/07/2020 21:39

Lại Hương Thảo và chồng đã ly hôn từ năm 2019, chỉ khoảng hơn 3 năm sau khi kết hôn. Người đẹp cho rằng mình đã bị lợi dụng và sẽ lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

07/07/2020 21:21

Trong Tình yêu và tham vọng tập 32, chuyện tình yêu của Minh và Tuệ Lâm tiếp tục được đẩy lên cao trào. Trong khi đó, Linh rơi nước mắt thừa nhận yêu Minh.

Tưởng rời nhóm là yên, Jimin (AOA) lại bị cựu trainee bóc phốt

Tưởng rời nhóm là yên, Jimin (AOA) lại bị cựu trainee bóc phốt

07/07/2020 21:11

Một người được cho là cựu trainee cho biết Jimin (AOA) đã từng đấm đồng đội vì ghen tị và cầm đầu nhóm bắt nạt sử dụng luật rừng

Gia thế giàu có, nhà ngay cửa dinh Thống Nhất của Hà Anh Tuấn

Gia thế giàu có, nhà ngay cửa dinh Thống Nhất của Hà Anh Tuấn

07/07/2020 13:00

Hà Anh Tuấn lâu nay vẫn nổi tiếng là con nhà 'trâm anh thế phiệt' của làng giải trí Việt. Họ nội và họ ngoại của anh đều là có nền tảng tài chính vững chắc.

Sau 5 năm dính tin đồn là 'kẻ thứ 3' với Cường Đô la, Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà chạm mặt

Sau 5 năm dính tin đồn là 'kẻ thứ 3' với Cường Đô la, Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà chạm mặt

07/07/2020 11:02

Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến vui vẻ chụp hình, dập tắt tin đồn bất hòa.

Rộ tin chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò với Quỳnh Thư

Rộ tin chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò với Quỳnh Thư

07/07/2020 11:01

Có lẽ chẳng còn lâu nữa, Doãn Tuấn và Quỳnh Thư sẽ công khai chuyện hẹn hò bởi trong hình ảnh được tiết lộ, cặp đôi vô cùng thân mật.

TTVN