Thứ tư, 03/01/2018, 15:16 PM
  • Click để copy

Video: Nhặt vỏ đạn sau vụ nổ ở Bắc Ninh, người đàn ông bị nát một bàn tay, chấn thương đùi

Sau khi vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở xã Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh) khiến 9 người thương vong. Một người đàn ông đi thu gom võ đạn vương vãi ra đường mang về nhà và bị phát nổ khiến người đàn ông này bị thương nặng.

nhat-vo-dan-vuong-vai-sau-vu-no-nguoi-dan-ong-bi-nat-mot-ban-tay-chan-thuong-dui
Ngôi nhà nơi nạn nhân bị đạn nổ bị thương.

Theo thông tin ban đâu, người đàn ông (chưa rõ danh tính) làm thợ xây dựng ở làng Quan Độ xã Văn Môn, Yên Phong , Bắc Ninh nhặt vỏ đạn vương vãi của vụ nổ kinh hoàng hồi sáng về nhà sau đó bị đạn phát nổ chấn thương ở tay và vùng đùi.

Một số người dân xã Văn Môn cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn khoảng 14h 30 phút chiều ngày 3/1. Thời điểm xảy ra vụ nổ cách hiện trường vụ nổ kinh hoàng lúc sáng khoảng 500 mét.
nhat-vo-dan-vuong-vai-sau-vu-no-nguoi-dan-ong-bi-nat-mot-ban-tay-chan-thuong-dui
Nhiều mảnh đạn vương vãi vẫn chưa được thu gom.
Chị Tỉnh (người dân thôn Quan độ đưa nạn nhân đi cấp cứu) cho biết: "Người đàn ông này đi nhặt nhũng mảnh đạn bay ngoài đường về nhà. Sau đó không viết lý do gì làm đạn nổ nát một bàn tay trái và bị thương phần đùi"
Người đàn ông tên Hà được đưa đến trạm xá sau khi bị thương do đạn nổ. Video: Công Minh
 
Cô H. nhà ngay cạnh nơi xảy ra vụ nổ cho hay "Tiếng nổ to lắm, tôi ngồi trong nhà đóng cửa kín mít nhưng nghe vẫn lớn. Ngay sau đó anh này được đưa ra trạm y tế xã Văn Môn cấp cứu".
Liên quan đến vụ việc trên, chị Lan Anh, y tá của trạm xá xã Văn Môn cho biết: "Khi nạn nhân được đưa ra trạm, lúc đó đã bị vỡ động mạch đùi, một phần bàn tay gần mất. Sau đó, nạn nhân được đưa đi sơ cứu ở cơ sở y tế gần nhất trong huyện để sơ cứu".
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 

Vụ nổ ở Bắc Ninh: 29 tấn đầu đạn được cất ở dưới hè nhà từ bao giờ

Vụ nổ lớn xảy ra vào sáng nay 3/1, ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị thương và hàng chục ngôi nhà bị hư hỏng.