Thứ năm, 09/11/2017, 22:10 PM
  • Click để copy

Những anh chàng đồng tính hot nhất hệ mặt trời trên Instagram (kỳ 2)

Nối tiếp kỳ 1, kỳ 2 của loạt bài sẽ tiếp tục “cập nhật” những tài khoản Instagram đồng tính hot nhất trên mạng xã hội ảnh này. Follow ngay nếu bạn muốn có một trải nghiệm Instagram "rực rỡ” mỗi ngày.

g1
Ảnh minh họa

Thích 6 múi không phải một điều tiêu cực và ngắm “trai đẹp” là một điều bình thường trong cuộc sống. Vấn đề nằm ở chỗ, bạn ngắm ở đâu và ngắm như thế nào. Những tài khoản Instagram đồng tính này có thể sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng thứ vị. Nếu không, chắc chắn bạn cũng sẽ có được những giờ phút giải lao nhẹ nhàng.

LGBT History (@lgbt_history) – 158K Followers

LGBT History là một tài khoản Instagram đồng tính, tuy nhiên, không phải một tài khoản để đăng hình của bất kỳ cá nhân nào. LGBT History giống như một trang ảnh trên mạng xã hội Instagram. Ở đó, bạn có thể đọc được rất nhiều những bài viết thú vị liên quan đến lịch sử của LGBT, như đúng tên tài khoản này. Rất nhiều những bức hình đẹp về cộng đồng LGBT từ xưa đến nay được đăng tải, ở nhiều thời kỳ khác nhau, kèm theo đó là những mẩu thông tin vô cùng phong phú để giới thiệu.

g2
Những người đàn ông đồng tính và chuyển giới tại Mỹ năm 1989 và câu chuyện về họ.
g3
Một cặp đôi đồng tính năm 1938 tại Pháp.

Casey Conway (@casey_conway) – 39.7K Followers

Casey Conway là một trong số những chàng Tây được mọi người yêu mến và theo dõi “ầm ầm” trên mạng xã hội Instagram. Không chỉ là một người sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ, Casay còn là một trong những nhân vật tiên phong trong việc ủng hộ LGBT và thay đổi thái độ kỳ thị của xã hội, dưới nền tảng của một cầu thủ bóng rổ. Anh cũng từng có nhiều bài phát ngôn hấp dẫn liên quan đến giáo dục cộng đồng LGBT.

g4
@casey_conway
g5
@casey_conway

The Gay Passport (@thegaypassport) – 33.1K Followers

The Gay Passport hay còn gọi là Gay’s Trip Advisor là cửa ngõ chung của những tấm hình đồng tính bốn phương, đặc biệt là những tấm hình về du lịch, phiêu lưu, khám phá. Tài khoản Instagram đồng tính này được ví như một câu lạc bộ, hoạt động rất tích cực, chủ yếu ở châu Á. The Gay Passport sẽ cho bạn rất nhiều những gợi ý về địa điểm du lịch khác nhau mà những người đồng tính thường hay lui tới. Đây sẽ là một tài khoản Instgram hữu ích để tham khảo mỗi khi có ý định đi du lịch.

g6
@thegaypassport
g7
@thegaypassport

David (@tn2sd) - 12.9K Followers

David sở hữu một tài khoản Instagram đồng tính khá ngọt ngào và mang tính đời thường. Anh có một mối quan hệ giản đơn với người bạn trai đồng tính của mình, đó là @dave_abad. Cuộc sống và tình cảm của cặp đôi này được thể hiện một cách muôn màu muôn vẻ trên trang Instagram. Nó cũng được coi là một mối tình truyền cảm hứng đến nhiều những cặp đôi đồng tính khác.

g8
@tn2sd
g9
@tn2sd và bạn trai

Damon Bell (@damonbell) - 27.6K Followers

Damon Bell là một chàng trai 6 múi “chính hiệu” với một tài khoản Instagram đầy ắp những bức hình mang phong cách gym, hay body. Phong cách sống tích cực, năng động, yêu thể thao được thể hiện qua những bức hình của Damon. Và anh hạnh phúc với điều đó. Bên cạnh thể thao, Damon còn yêu thích du lịch và khám phá. Anh đã đến thăm rất nhiều đất nước khác nhau và tất cả đều được ghi dấu lại bằng những tấm hình “chất như nước cất”.

g10
@damonbell
g11
@damonbell

John MacConnell (@johnmacconnell) – 80.6K Followers

Nếu bạn muốn tìm một tài khoản Instagram đồng tính thực sự chuyên nghiệp và mang tính nghệ thuật cao, nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, thì John MacConnel là một tài khoản như thế. John hiện đang là người làm nghệ thuật với rất nhiều những bức hình thể hiện hình thể của nam giới. Qua trang Instagram của mình, John không chỉ thể hiện tài năng ngệ thuật mà còn là tình yêu với thiên nhiên hoang dã.

g12
@johnmacconnell
g13
@johnmacconnell
 

Những anh chàng đồng tính hot nhất hệ mặt trời trên Instagram (kỳ 1)

Mạng xã hội là một trong những phương tiện truyền thông kết nối con người với nhau, bất kể bạn ở đâu, làm gì. Nếu có một lúc nào đó, bạn cảm thấy muốn “ngắm trai” để lên dây cót tinh thần, đừng chần chừ mà follow ngay những chàng Tây đồng tính hot nhất hệ mặt trời trên Instagram này.