Thứ sáu, 13/10/2017, 08:43 AM
  • Click để copy

Những cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng ngọt ngào nhất trên thế giới

Những cặp đôi đồng tính nữ này đang sống và truyền cảm hứng tới rất nhiều người trên thế giới.

1
Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Ngọt ngào, thành công và can đảm, đó là cách mà rất nhiều những cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng đang sống và cống hiến cho gia đình và xã hội. Sau đây là những cặp đôi đồng tình nữ nổi tiếng ngọt ngào trên thế giới khiến ai nấy đều mê mệt.

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Cái tên Ellen DeGeneres có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người. Diễn viên hài này từng là một trong những người nổi tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT, kể từ khi cô xuất hiện vào năm 1997 trong mùa thứ 4 của chương trình “Ellen”. Vào thời điểm đó, Ellen vẫn còn độc thân và đã can đảm công khai giới tính của mình là một người đồng tính nữ. Qua gần hai thập kỷ, Ellen dần nhận được sự đồng thuận và tình yêu từ những người xung quanh, kể cả trong cuộc sống cá nhân lẫn trong công việc của mình.

Năm 2008, Ellen đã quyết định sẽ cầu hôn diễn viên Portia di Rossi, người phụ nữ mà cô yêu suốt 4 năm. Cũng là một người thuộc giới giải trí, Portia di Rossi từng tham gia vào vai Lindsay Fünke nổi tiếng, trong bộ phim “Arrested Development".

Hiện tại, Ellen và Portia đang có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, đồng hành với họ là 4 chú chó và 3 con mèo xinh đẹp. Qua nhiều năm chung sống, “vợ chồng” nhà Ellen vẫn tay trong tay và dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất.

Jodie Foster và Alexandra Hedison

2
Jodie Foster và Alexandra Hedison

Nữ diên viên Hollywood nổi tiếng với bộ phim kinh điển Sự im lặng của bầy cừu, Jodie Foster, từng nhận giải thưởng Quả cầu vàng vào năm 2013, cũng là thời điểm cô bắt đầu công khai giới tính của mình trong bài phát biểu của cô khi nhận giải thưởng Cecil B.DeMille danh giá.

Năm tiếp đó, một lần nữa, Jodie trở thành tâm điểm của thế giới với lễ thành hôn cùng nữ diên viên, nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison. Alex cũng từng nổi như cồn với vai diễn Dylan Moreland trong loạt phim The L World (Thế giới Lesbian).

Jodie và Alex là một cặp vợ chồng kín đáo. Sở thích chung của họ là cùng nhau đi dạo với cún cưng Ziggy, hơn là thể hiện hình ảnh của những người nổi tiếng trong ngành giải trí. Từ đầu năm 2017, Jodie hoạt động nghệ thuật ít hơn để có thể dành nhiều thời gian cho vợ con.

Tuy Jodie là một người tương đối coi trọng sự riêng tư cá nhân, nhưng đối với Alex, cô luôn chia sẻ mọi điều và có cách nhìn nhận khác về người bạn đời. Đó cũng là lý do vì sao họ là một trong số cặp đôi đồng tính nữ đặc biệt.

Chely Wright và Lauren Blitzer

3
Chely Wright và Lauren Blitzer

Chely Wright là một trong số những ca sĩ chơi nhạc đồng quê người Mỹ có tài. Cô thừa nhận giới tính của mình năm 2007, và cô đã cho ra mắt tự truyện về đời mình ở thời điểm 3 năm sau đó. Cô từng có nhiều hoạt động kêu gọi ủng hộ cộng đồng LGBT một cách tích cực. Năm 2010, Chely trở thành một trong những người đầu tiên là thành viên của cộng đồng âm nhạc đồng quê đồng tính.

Năm 2011, Chely tuyên bố kết hôn với Lauren Blitzer. Cô cũng là một người ủng hộ tích cực trong cộng đồng giới tính thứ 3. Chỉ sau đó 2 năm, họ đã có 2 bé sinh đôi đáng yêu.

Không chỉ là những người nổi tiếng, có cống hiến trong làng giải trí mà cặp đôi này đều tham gia vào nhiều tổ chức, nhóm hội cũng như những phong trào bình đẳng và ủng hộ cộng đồng LGBT. Cũng vì thế, Chely và Lauren được xem là cặp đôi ngọt ngào và đầy quyền lực trong cộng đồng người đồng tính. Gần đây, họ đã tổ chức Concert for Love and Acceptance cùng nhau tại Nashville.

Beth Ditto và Kristin Ogata

4
Beth Ditto và Kristin Ogata

Nữ ca sĩ, nhà soạn nhạc Beth Ditto tên thật là Mary Beth Patterson, là một trong những nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc rock - indie, punk. Khác với một số nghệ sĩ đồng tính khác, Beth sở hữu phong cách khá “dị” và nổi loạn. Cô thường tự miêu tả bản thân bằng một câu ngắn gọn: “Béo, lesbian thích nữ quyền, đến từ Arkansas”.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012, Ogata chia sẻ: “Tôi đã sinh ra để kết hôn với cô ấy... Tôi yêu ý tưởng được bên nhau mãi mãi. Tôi yêu bạn gái của mình, chúng tôi là bạn thân từ năm 18 tuổi. Không có chuyện gì chúng tôi chưa trải qua ngoại trừ việc kết hôn". Họ chung sống cho đến năm 2013, cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới. Cả hai đều mặc màu trắng trong lễ cưới của mình. Ditto mặc một chiếc váy của Jean Paul Gaultier và đi chân trần, còn Ogata mặc một chiếc áo khoác, áo sơ mi bên trong và quần short.

Raven-Symoné và AzMarie Livingston

5
Raven-Symoné và AzMarie Livingston

Raven-Symoné không chỉ là cái tên nổi bật trong cộng đồng LGBT mà còn là một nghệ sĩ đa năng. Cô là một ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, nghệ sĩ hài, vũ công, sản xuất truyền hình và người mẫu của Mỹ và đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vào thời kỳ đầu, cô đã từ chối việc nhận định bản thân là người Mỹ gốc Phi hay người đồng tính mà chỉ nói về mình như một “Con người yêu mến con người”. Tuy nhiên, đến năm 2015, Raven công khai tình cảm của mình với AzMarie Livingston, một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và rapper nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model: British Invasion. Mặc dù khiến nhiều fan ghen tị nhưng cặp đôi này cũng đã từng làm khuấy đảo cộng đồng mạng bởi tình yêu của họ.

Bên cạnh những cặp đôi đồng tính nữ này, còn có vô số những cặp đôi khác đã và đang bên nhau một cách thực sự ý nghĩa. Họ là những người có vai trò không nhỏ trong việc chứng minh về sức mạnh của tình yêu và lòng nhiệt huyết, muốn đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống.