Thứ năm, 27/06/2019, 04:57 AM
  • Click để copy

Những lần bị 'bốc phốt' mặc đồ nhái của Hoa hậu Việt

Tuy chỉ là người diện trang phục từ NTK nhưng vô tình những Hoa hậu Việt như H'Hen Niê, Phạm Hương, Kỳ Duyên,... lại chịu cảnh bị người hâm mộ lên án với hàng loạt trang phục đạo nhái khác nhau.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê chính là người đẹp "xui xẻo" nhất khi liên tục vướng vào scandal diện đồ đạo nhái từ khi đăng quang tới nay. Trong ảnh, H'Hen Niê mặc một chiếc váy giống đến 80% với thiết kế của hãng Lior Charchy Bridal. Trang phục của H'Hen Niê có phần cầu kỳ, diêm dúa hơn thiết kế của nhà mốt ngoại quốc nhưng lại giống nhau tại phần tay áo tua rua và đường cắt gợi cảm ở eo. NTK nước ngoài sau đó đã lên tiếng tố cáo sự giống nhau trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Lần thứ hai H'Hen Niê diện váy nhái có sự giống nhau đến lạ thường với trang phục của nhà thiết kế người Li-băng Charbel Zoe. Đây là bộ váy thuộc sở hữu của NTK Linh San. Những chi tiết đính kết cũng như đường nét thiết kế đều có sự tương đồng nhất định, tuy vậy bộ váy mà H'Hen Niê mặc lại trông sến sẩm hơn nhiều.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Thêm một bộ trang phục của hoa hậu H’Hen Niê từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh có nhiều sự tương đồng với thiết kế từ bộ sưu tập thu 2018 của thương hiệu Versace từ chất liệu nhung đến chi tiết khoét bra ánh kim và kiểu thiết kế váy ngắn rút dây.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Các thiết kế trước đây của H'Hen Niê tiếp tục bị bóc mẽ trên các diễn đàn về thời trang. Trong ảnh là bộ váy xẻ ngực sâu hút cùng những phần đính kết được bố trí giống "y xì đúc" một thiết kế của nhà mốt ngoại quốc.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Một thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển mà H'Hen Niê từng mặc cũng có phần chân váy giống với chiếc váy của thương hiệu Versace.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương từng được người hâm mộ khen ngợi khi diện bộ váy xòe độc đáo của NTK Linh San. Tuy nhiên, thiết kế này bị tố "đạo nhái" đến 90% một trang phục nằm trong BST Haute Couture Xuân – Hè của nhà mốt Michael Cinco. Cả hai bộ váy đều giống nhau từ phom dáng cho tới cách phối màu hồng ombre cùng loạt họa tiết đính kết. Điểm khác biệt duy nhất chính là hiệu ứng mà bộ váy mang lại. Thiết kế của Phạm Hương mặc có phần chân váy kém "bồng bềnh" hơn, đồng thời phần đính kết cũng không dày đặc so với thiết kế của nhà mốt nổi tiếng Michael Cinco.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Lại là Phạm Hương, người đẹp tiếp tục dính nghi án mặc váy đạo nhái với thiết kế đầm đỏ có phần tương đồng với thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của thương hiệu Ralph and Russo. Kiểu thiết kế với phần tay áo bất đối xứng và phần chít eo khá giống nhau. Bên cạnh đó, chất liệu vải bóng cùng các đường cut-out ở cổ áo khiến công chúng không khỏi thắc mắc về sự giống nhau này. Điểm khác biệt duy nhất chỉ đến từ màu sắc của hai thiết kế này.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Trang phục tại một sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên được giới mộ điệu thời trang nhận xét có phần tương đồng với sản phẩm của nhà mốt Stephane Rolland. Chi tiết ánh kim uốn lượn cùng phần vải xuyên thấu khá giống nhau ở hai trang phục chính là điểm mấu chốt khiến thiết kế của Kỳ Duyên bị nghi ngờ đạo nhái.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Người đẹp tiếp theo dính vào nghi án mặc đồ đạo nhái chính là Hoa hậu Việt Nam 2016. Đỗ Mỹ Linh trông vô cùng dịu dàng và thanh lịch trong thiết kế váy đuôi cá xanh pastel của NTK Lê Thanh Hòa. Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ, nhiều người cũng chú ý đến sự giống nhau của thiết kế mà Đỗ Mỹ Linh mặc với bộ cánh được diễn viên Hollywood Diane Kruger diện từ nhà thiết kế Jason Wu. Có vẻ như sự đồng điệu của hai bộ đầm này trong thiết kế váy đuôi cá thường có các kiểu dáng khá giống nhau và dễ bị trùng lặp.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Bộ jumpsuit phong cách menswear với quần ống loe cắt cách điệu của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang dính nghi án diện đồ nhái với thương hiệu Ellery.  Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Lê Ngọc Lâm.

nhung-lan-bi-boc-phot-mac-do-nhai-cua-hoa-hau-viet

Bộ đầm phong cách “thiên nga đen” được Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo diện trong sự kiện lại vô tình “trùng khớp” với thiết kế từ BST Thu Đông của Marchesa. Hai chiếc váy đều thiết kế với chất liệu nhung đen tuyền sang trọng và phần vai trễ đính lông vũ bồng bềnh, nhẹ nhàng. Đây là lần đầu Thu Thảo vướng phải nghi án đạo nhái, tuy vậy người đẹp được nhận xét vô cùng quyến rũ và rạng rỡ trong thiết kế đầm này.

 

Ba gương mặt có nhiều bức ảnh đẹp nhất sau 8 mùa Vietnam's Next Top Model

Sau 8 mùa giải Vietnam's Next Top Model, Thu Hiền, Tiêu Ngọc Linh và Fung La là ba cô nàng đang giữ kỉ lục số lần nhận "Bức ảnh đẹp nhất tuần" nhiều nhất.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Phương Khánh, Jolie Nguyễn, Đỗ Mỹ Linh... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Thanh Hằng, Hương Giang, Anh Thư... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.