Thứ năm, 26/10/2017, 19:34 PM
  • Click để copy

Vẻ đẹp của những mối tình bách hợp châu Á đốn tim người hâm mộ

Vẻ đẹp của những cặp đôi bách hợp không chỉ khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi mà còn khiến cho biết bao trái tim tan chảy vì tiếc nuối. Những cặp đồng tính nữ châu Á sau đây là minh chứng cho điều ấy.

l0
Qwaa Phunnutta và Doughnutt

1. Mối tình bách hợp Trung Quốc: Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi

Đây là cặp đôi bách hợp nổi tiếng Trung Quốc bởi sự ngọt ngào và đáng yêu của họ. Yaulaam là một cô gái xinh xắn, sinh năm 1990, người Quảng Tây, Trung Quốc. Còn Tiểu Nãi Bình Nhi sinh năm ít hơn Yaulaam 4 tuổi và sinh tại Hà Bắc.

l2
Ảnh minh họa

Đây là mối tình bách hợp sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nhất nhì Trung Quốc trong số những cặp đồng tính nữ khác. “Đẹp đôi” là điều mà ai cũng phải công nhận, mặc dù không tránh khỏi việc thầm “ghen”, trộm nhớ. Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi được xem là đôi “trai tài gái sắc” của Trung Quốc nói riêng, và châu Á nói chung. Nếu Bình Nhi mang một vẻ đẹp nữ tính, dễ thương và ngọt ngào thì vẻ đẹp của Yalaam lại khiến cho các đấng nam nhi phải đứng ngồi, so cao thấp. Cô gái này sở hữu một khuôn mặt thon gọn nhưng toát lên khí chất lạnh lùng, sắc xảo lạ kỳ.

l3
Ảnh minh họa

2. Từ Thính Vũ và Lưu Nhiếp Nguyệt

Một năm trở lại đây, những tín đồ của ngôn tình không ngớt lời ca ngợi cặp đôi Từ Thính Vũ và Lưu Nhiếp Nguyệt của đất nước Trung Quốc. Được biết, Từ Thính Vũ đến từ thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, hiện đang làm người mẫu. Còn Lưu Nhiếp Nguyệt đã từng đi du học tại Thái Lan.

l4
Ảnh minh họa

Cặp đôi cá tính này bắt đầu mối tình bách hợp từ cuối năm 2016, một người có khí chất nam nhi, một người dịu dàng, duyên dáng. Từ Thính Vũ là một người mẫu có vẻ ngoài vô cùng cá tính, gương mặt góc cạnh, đôi lông màu sắc và mái tóc, ngắn khiến cô gái này giống như một chàng hoàng tử đa tình. Còn Nhiếp Nguyệt, tuy dịu dàng nhưng ở cô còn toát nên nét vui tươi, mộc mạc và cá tính.

l5
Từ Thính Vũ

3. Mối tình bách hợp Đài Loan: Chu Hsin Yeh và Xian Zi

Cặp đôi đến từ Đài Loan cũng “chất” không kém so với những mối tình bách hợp ở châu Á khác. Chu Hssin Yeh còn có biệt danh khác là Charlie, cô theo đuổi phong cách tomboy, nam tính, mạnh mẽ với mái tóc ngắn và trang phục rộng. Còn Xian Zi lại sở hữu ngoại hình dễ thương, quyến rũ, cá tính với mái tóc dài.

l6
Ảnh minh họa

Cặp đôi Chu Hsin Yeh và Xian Zi không chỉ thu hút cộng đồng mạng và cộng đồng LGBT bởi ngoại hình ăn ý của họ, mà còn bởi mối tình bách hợp châu Á đáng ngưỡng mộ. Tính đến năm 2017, cặp đôi này đã yêu nhau chính thức được 5 năm. Con số này không phải là nhiều, nhưng cũng không hề ngắn ngủi, đã chứng minh cho mối tình không chỉ đẹp trong ảnh mà còn trong lòng nhau.

l7
Ảnh minh họa

4. Mối tình bách hợp Thái Lan: Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz

Hai cô gái này từng là một trong những cặp hot girl đồng tính đình đám nhất đất nước Thái Lan với lượng người quan tâm khổng lồ. Cùng sống và học tập tại thủ đô Bangkok, Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đã công khai tình yêu đồng giới của mình năm 2014. Đã có biết bao chàng trai và thậm chí là những fan nữ khác phải tiếc “ngẩn tò te” vì hai bông hoa đẹp đã về bên nhau.

l8
Ảnh minh họa

PhichyaPhakh Batz là một cô gái đã vốn nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thái Lan. Cô mang một vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Còn Naenae Suthatta cũng sở hữu độ hot không kém gì PhichyaPhakh. Hai cô gái “bách hợp” này đã chia sẻ cùng nhau rất nhiều kỷ niệm vui buồn, những tấm hình tuyệt đẹp.

l9
Ảnh minh họa

Nhưng dù là ngôn tình, những mối tình bách hợp không phải lúc nào cũng có màu hồng tới cuối truyện.  Và cho tới năm 2016 vừa qua, một lần nữa cặp đôi này lại làm người hâm mộ hụt hẫng vì đã không còn bên nhau nữa.

l10
Ảnh minh họa

5. Pond và Muay Ying

Nhắc đến những cặp đôi đồng tính đẹp, có lẽ, Thái Lan được coi là “thánh địa”. Và quả thực vậy, bên cạnh cặp đôi Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz, Pond và Muay Ying cũng là một đôi bách hợp đẹp rạng ngời. Cả hai cô gái này đều thuộc thế hệ 9x, nổi lên với tình yêu ngọt ngào từ khoảng năm 2016.

l11
Ảnh minh họa

Hơi khác với một số cặp đồng tính nữ khác, hai bông hoa Pond và Muay Ying đều sở hữu vẻ đẹp dễ thương, dịu dàng với mái tóc dài thướt tha, như thể hai chị em. Trong những tấm hình chụp chung, không khó để thấy rằng, Pond và Muay Ying đã dành cho nhau những hành động tình tứ và ngọt ngào đến rụng rời con tim. Trên trang cá nhân của cặp đôi bách hợp này, chẳng mấy khi người ta thấy ảnh chụp riêng của một ai mà luôn là những tấm hình vai kề vai “ngọt như mía lùi”.

l12
Ảnh minh họa

6. Qwaa Phunnutta và Doughnutt

Một trong những cặp đôi đồng tính nữ khác đến từ Thái Lan là Qwaa và Doughnutt. Nếu những cặp đôi bách hợp khác, người dịu dàng, người mạnh mẽ thì ở cặp đôi này, nếu bạn chỉ đơn thuần là xem ảnh của họ, có lẽ ai cũng có thể nghĩ đây là một cặp đôi nam – nữ đang yêu.

l13
Ảnh minh họa

Vẻ đẹp của Qwaa và Doughnutt không chỉ khác nhau mà thậm chí còn đối lập nhau, tạo nên nét thú vị, hấp dẫn lạ lùng. Doughnutt là cô gái có ngoại hình cá tính nhưng dễ thương, ngọt ngào, còn Qwaa thì ngược lại, anh theo đuổi phong cách nam tính, tomboy và sở hữu không ít fan nữ tại châu Á. Đối lập tạo ra sự bù trừ và có lẽ, hầu như những gì đối lập khi kết hợp với nhau cũng tạo ra sự hoàn hảo.

l14
Ảnh minh họa

“Yêu điệu thục nữ - Quân tử hảo cầu” chính là câu nói dành cho cặp đôi bách hợp này.

l15
Ảnh minh họa

7. Mối tình bách hợp Hàn Quốc: Lee Ha Na và Kim Kyung Eun

Nhắc đến những cặp đồng tính nữ đẹp như ngôn tình, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cặp đôi Lee Ha Na và Kim Kyung Eun đến từ xứ sở kim chi. Đây đều là những cô gái vô cùng mạnh mẽ.

l16
Ảnh minh họa

Gần giống như cặp đôi Qwaa và Doughnutt, Lee Ha Na và Kim Kyung Eun cũng sở hữu vẻ đẹp đối lập nhau nhưng hút nhau đến không ngờ. Lee Ha Na là cô gái có ngoại hình khá nữ tính, nhưng cũng “chất chết ngất” với hình xăm cá tính trên cánh tay. Còn Kim Kyung Eun lại xinh trai như một chàng lãng tử.

l17
Ảnh minh họa

Không chỉ được hâm mộ bởi độ ăn ảnh và đẹp đôi, cặp bách hợp này còn được cộng đồng LGBT ủng hộ bởi câu chuyện tình đồng giới đáng ngưỡng mộ của họ. Công khai tình cảm năm 2013, họ đã trải qua không ít buồn, vui, trong đó có cả những lời nói sỉ nhục, lăng mạ từ những người thân xung quanh. Nhưng không vì thế mà nản lòng, cặp đôi Kim Kyung Eun và Lee Ha Na vẫn bên nhau không rời.

l18
Ảnh minh họa
 

Đốn tim với bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp tại New Orleans của hai chàng trai người Mỹ

Là một trong những cặp đôi đồng tính nam hạnh phúc trên thế giới, hai chàng trai Lane Ross và Eric Sheffield đã đi đến hôn nhân bằng một lễ cưới giản dị nhưng thật ngọt ngào tại Tòa án New Orleans, thể hiện qua bộ ảnh cưới đồng tính tuyệt đẹp.