| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 28/05/2020, 23:55 PM
  • Click để copy

Những ngày không quên tập 37: Lên thành phố làm gia sư, Phương Oanh lại khiến đại gia say mê

Trong Những ngày không quên tập 37, khi xin được việc cho bạn gái trên thành phố, Đình Tú (Khoa) tự tin giao Phương Oanh (Uyên) cho Dũng mà không hề biết đó là người tốt hay xấu?

Trong Những Ngày Không Quên tập 37 , Khoa (Đình Tú) đã lên thành phố tìm việc cho bạn gái là Phương Oanh (Uyên). Vừa hay thời điểm đó, anh được biết Dũng (Anh Vũ) bạn thân của vợ chồng Anh Thư đang tìm kiếm một gia cho cháu gái của mình. Vi thế, Uyên lập tức được nhận công việc này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau khi có công việc, Uyên cùng người yêu lên thành phố và ở nhờ nhà bác Sơn (NSUT Trung Anh), Dựa vào khoản tiền chu cấp của mẹ, Khoa đã quyết định đưa toàn bộ số tiền cho người bạn thân để nhập hàng kinh doanh. Tuy nhiên, chính Khoa cũng không biết người bạn này có tốt hay không?

Empty
Empty
Empty

Trong khi đó, Uyên lại tình cờ gặp Dũng ở nhà Thư và nhận ra đây chính là người đã hỏi đường mà cô vốn ghét từ lần đầu gặp mặt. Trong khi đó, dù biết Uyên đã có người yêu nhưng Vũ vẫn thấy bản thân rung động và muốn chinh phục cô.

‘The First’: Show diễn thời trang đặc biệt của sinh viên Kiến trúc

‘The First’: Show diễn thời trang đặc biệt của sinh viên Kiến trúc

06/07/2020 09:21

Không chỉ học thiết kế, sinh viên Kiến trúc còn tự mình tổ chức từ A đến Z một show diễn thời trang chuyên nghiệp. Từ cách phối đồ trang phục, cách trang điểm, làm tóc… thể hiện sao cho đúng “thần thái” của các “siêu mẫu” ngay từ khi đang còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.

Sau 12 giờ Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng đạt 12 triệu view, #1 Châu Á, #1 Canada, #2 thế giới

Sau 12 giờ Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng đạt 12 triệu view, #1 Châu Á, #1 Canada, #2 thế giới

06/07/2020 09:09

Thành tích đỉnh cao mà Sơn Tùng M-TP xác lập được với MV comeback Có Chắc Yêu Là Đây khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Kanye West gây chấn động thế giới khi tuyên bố 'tranh cử Tổng thống Mỹ'

Kanye West gây chấn động thế giới khi tuyên bố 'tranh cử Tổng thống Mỹ'

06/07/2020 08:33

Thông báo chính thức về việc tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ được rapper Kanye West đăng trên Twitter.

Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

05/07/2020 21:16

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn thời điểm sinh nhật của mình để ra mắt MV Có chắc yêu là đây.

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

05/07/2020 13:00

Dường như tình cảm của Huỳnh Anh dành cho Quang Hải ngày càng mặn nồng hơn trước.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

TTVN