| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 01/08/2020, 08:30 AM
  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan không khỏi ngạc nhiên và tò mò khi bất ngờ thông báo về thời gian kết hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thời gian sẽ kết hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thời gian sẽ kết hôn.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về thời gian sẽ kết hôn. Cụ thể, trong chương trình Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc nói về chủ đề khá nhạy cảm với những cô nàng ở độ tuổi như mình.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, phụ nữ hiện đại làm được nhiều thứ, bản thân nữ diễn viên cũng đặt cho mình cột mốc ngoài 35 tuổi sẽ kết hôn. “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.

Chi Dân bị réo tên sau phát ngôn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân bị réo tên sau phát ngôn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau khi chương trình phát sóng, phát ngôn ngoài 35 tuổi mới lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý. Và một lần nữa, Chi Dân lại bị fan hâm mộ réo tên. Trước đó, cặp đôi liên tục dính tin đồn hẹn hò. Thậm chí, cư dân mạng còn đưa ra bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn này cả 2 vẫn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.

Bài liên quan
Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.