NÓNG: Bắt nghi phạm cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 25/08/2020, 10:57 AM
  • Click để copy

NÓNG: Bắt nghi phạm cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ

Cảnh sát hình sự H.Bến Lức (Long An) phối hợp Công an TP.HCM bắt giữ khẩn cấp Thạch Phi Rum để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm nữ bác sĩ.

Nghi phạm lẻn vào phòng khám cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ bị bắt

Nghi phạm lẻn vào phòng khám cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ bị bắt

Theo đó, chiều ngày 24/8, Công an tỉnh Long An cho biết Cảnh sát hình sự H.Bến Lức vừa phối hợp Công an TP HCM bắt giữ khẩn cấp Thạch Phi Rum (34 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp tài sảnhiếp dâm.

Theo lời khai ban đầu, trước đây Rum thuê nhà trọ tại Bến Lức ở để làm công nhân, nhưng sau đó nghỉ làm. Nhiều lần đi ngang phòng khám bệnh ngoài giờ của nữ bác sĩ P.T.N.L. (40 tuổi) nằm sát đường tỉnh 832, thuộc ấp 1, xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức, thấy bác sĩ ở một mình, Rum nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khoảng 1h ngày 15/8, Rum cắt lam gió đột nhập vào phòng khám, cầm hung khí khống chế bác sĩ L. lấy 1 điện thoại di động trị giá khoảng 10 triệu đồng và lột toàn bộ nữ trang cá nhân. Sau đó, y nổi cơn dục vọng trói tay, chân nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nữ bác sĩ. Sáng cùng ngày, nghe nhà kế bên thức dậy và có người đến kêu cửa mua thuốc, bác sĩ L. đạp chân vào cửa phòng kêu cứu.

Sau khi gây án, Rum đến Đồng Nai rồi về TP HCM thuê phòng trọ lẩn trốn. Qua điều tra, trích xuất camera an ninh, Cảnh sát hình sự H.Bến Lức nhận dạng được hung thủ và đến chiều 23/8 phối hợp Công an TP.HCM bắt giữ khẩn cấp Rum khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

17/04/2021 09:08

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi,... chi tiết và đầy đủ nhất.

Vợ đại gia Dũng lò vôi bị xử phạt: Lãnh đạo Bình Thuận lên tiếng

Vợ đại gia Dũng lò vôi bị xử phạt: Lãnh đạo Bình Thuận lên tiếng

17/04/2021 08:45

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận đã lên tiếng sau thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng lò vôi) bị xử phạt vì xúc phạm danh dự lãnh đạo tỉnh.

Thăng hàm Trung tướng đối với Người phát ngôn của Bộ Công an Tô Ân Xô

Thăng hàm Trung tướng đối với Người phát ngôn của Bộ Công an Tô Ân Xô

17/04/2021 08:35

Ông Tô Ân Xô, Chánh văn phòng - người phát ngôn của Bộ Công an đã được thăng cấp bậc hàm Trung tướng.

Vụ 2 vợ chồng 'mất tích' bí ẩn ở Thanh Hóa: Trước khi đi biệt tích người vợ đốt đồ đạc của chồng?

Vụ 2 vợ chồng 'mất tích' bí ẩn ở Thanh Hóa: Trước khi đi biệt tích người vợ đốt đồ đạc của chồng?

17/04/2021 07:08

Liên quan vụ 2 vợ chồng 'mất tích' bí ẩn ở Thanh Hó, chia sẻ với báo giới cháu của ông Thanh cho biết, trước khi đi khỏi nhà người vợ đốt hết đồ đạc của chồng, dùng hết 6 hộp nước tẩy rửa...

Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đạt 100% tín nhiệm giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội

Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đạt 100% tín nhiệm giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội

17/04/2021 06:49

Tại hội nghị hiệp thương lần thứ 3, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quang Tuấn được 100% ý kiến đồng ý ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tin mới nhất vụ người đàn ông chết bất thường sau khi bị cướp giật điện thoại ở Sài Gòn

Tin mới nhất vụ người đàn ông chết bất thường sau khi bị cướp giật điện thoại ở Sài Gòn

17/04/2021 06:47

Sau khi bị cướp giật điện thoại ở Sài Gòn, người đàn ông đứng nói chuyện với mọi người thì bỗng dưng ngã xuống đường rồi tử vong.

Dự báo thời tiết 17/4: Hà Nội và Bắc bộ có mưa đá, lốc, sét

Dự báo thời tiết 17/4: Hà Nội và Bắc bộ có mưa đá, lốc, sét

17/04/2021 06:12

Dự báo thời tiết 17/4 cho biết, Thủ đô Hà Nội và Bắc bộ hôm nay có mưa vừa, mưa to, và dông; trong cơn dông khả năng có mưa đá, lốc, sét

Hai đối tượng ở Thừa Thiên Huế tàng trữ hơn 1,3kg ma túy

Hai đối tượng ở Thừa Thiên Huế tàng trữ hơn 1,3kg ma túy

16/04/2021 18:18

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 12.200 viên ma túy dạng hồng phiến với trọng lượng hơn 1,3kg và 1 gói ma túy đá có trọng lượng hơn 8,3g.

Đà Nẵng: Yêu cầu tăng cường kiểm tra các mặt hàng thường được bán cho học sinh trước cổng trường

Đà Nẵng: Yêu cầu tăng cường kiểm tra các mặt hàng thường được bán cho học sinh trước cổng trường

16/04/2021 18:17

Đà Nẵng yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra các kho hàng; nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng, đặc biệt là các mặt hàng thường được các hàng quán bán cho học sinh trước cổng trường.