Thứ hai, 12/11/2018, 08:19 AM
  • Click để copy

NSDN Quang Thọ 'đọ giọng' cùng dàn học trò Trọng Tấn, Tùng Dương...

Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ vẫn cho thấy một giọng hát nội lực tuyệt vời, trường hơi khi biểu diễn liên tục và được các học trò vô cùng kính nể.

show quang tho 3
Tối 11/11, live show "Hãy đến với anh" kỉ niệm 50 năm sự nghiệp ca hát của NSND Quang Thọ đã diễn ra rất thành công. Khán phòng Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) gần như kín hết chỗ ngồi. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được, nhất là trong thời điểm hiện nay.
show quang tho 2
Dù đã 70 tuổi nhưng giọng hát của NSND Quang Thọ vẫn xứng tầm đẳng cấp. Nội lực tuyệt vời, trường hơi thể hiện liên tiếp 3-4 ca khúc một lúc, trò chuyện say mê cũng khán giả, nghệ sĩ Quang Thọ cho thấy được sự cuốn hút tuyệt vời cả khi hát lẫn giao lưu. 
show quang tho 7
NSND Quang Thọ đã đưa khán giả trở về một miền ký ức sâu thẳm, đầy hoài niệm của những năm tháng chiến tranh, xây dựng kinh tế mới; những bản chính ca, opera cũng được nghệ sĩ trình diễn hết sức xuất sắc. 
show quang tho 6
NSND Quang Thọ hát cùng những người học trò Trọng Tấn và Đăng Dương. Ba thầy trò cùng thể hiện bài hát nhạc Nga, lời Việt có tên "Chiều hải cảng". Đẳng cấp của một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam toả sáng dù hai ca sĩ Trọng Tấn và Đăng Dương cũng rất xuất sắc.
Show_Quang_Tho
Nghệ sĩ Quang Thọ song ca cùng học trò Lan Anh. Được biết, cách đây không lâu, "hoạ mi" Lan Anh đã tổ chức live show kỷ niệm 20 ca hát, gây sức hút đối với công chúng Thủ đô.
Show Quang Tho 8
Dàn học trò của NSND Quang Thọ trình diễn trong đêm live show "Hãy đến với anh" bao gồm Tân Nhàn, Khánh Linh, Tùng Dương, Lan Anh, Đăng Dương, Trọng Tấn,...
show quang tho 4
Trọng Tấn tuy không phải là học trò chính thức nhưng là người được NSND Quang Thọ dìu dắt, dạy dỗ. Đối với nam ca sĩ, NSND Quang Thọ đã truyền cho anh những kinh nghiệm, những bài học mà anh không bao giờ quên. 
show quang tho 1
Tùng Dương mời khán giả "lên đồng" trong live show của thầy Quang Thọ. Nam ca sĩ "Li ti" cho biết, anh từng bị NSND Quang Thọ từ chối vì "người bé như cây kẹo thì làm sao hát nổi". Sau nhiều năm tháng, Tùng Dương đã chứng minh được cho người thầy của mình rằng anh không chỉ biết hát mà còn hát rất hay. 
quang tho
Tùng Dương song ca cùng Khánh Linh. 
show quang tho 5
Ca sĩ Đăng Dương cũng là một trong những người học trò của NSND Quang Thọ.