| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 29/06/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Nữ hoàng váy cưới' Vera Wang khoe body như gái 20 ở tuổi 71

Mặc dù đã U80 nhưng làn da mịn mang và vóc dáng thon gọn khiến Vera Wang trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Cách đây vài tháng Vera Wang khiến người ta không thể tin vào mặt mình khi khoe thân hình trẻ trung, tươi mới. Nếu che mặt mà chỉ nhìn đôi chân nuột nà cùng làn da mịn màng, có lẽ người ta sẽ nhìn đó là một cố gái 20 trẻ trung tươi mới. 

Empty
Empty
Empty

Trong bộ ảnh kỷ niệm tuổi 71 của mình, Vera Wang tiếp tục khiến nhiều người không tin vào mắt mình khi khoe bộ ảnh diện đồ thể thao năng động, khoe thân hình mảnh mai, làn dà căng tràn sức sống. Nếu như những người ở độ tuổi của Vera Wang da đã đồi mồi chảy xe thì nữ hoàng váy cưới lại dường như bị thời gian bỏ quên. 

Nhiều người đã thốt lên: 

"Bà ấy trông thật tuyệt vời! Bức ảnh trông cứ như con gái của Vera vậy!"

"Mãi mãi tuổi 30... bà ấy quá tươi trẻ!"

"Chắc chắn là đã có sự can thiệp của photoshop, bà ấy có thể gầy nhưng làn da không thể mịn màng như vậy được!"

Empty
Empty
Bài liên quan
Kanye West gây chấn động thế giới khi tuyên bố 'tranh cử Tổng thống Mỹ'

Kanye West gây chấn động thế giới khi tuyên bố 'tranh cử Tổng thống Mỹ'

06/07/2020 08:33

Thông báo chính thức về việc tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ được rapper Kanye West đăng trên Twitter.

Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

05/07/2020 21:16

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn thời điểm sinh nhật của mình để ra mắt MV Có chắc yêu là đây.

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

05/07/2020 13:00

Dường như tình cảm của Huỳnh Anh dành cho Quang Hải ngày càng mặn nồng hơn trước.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

04/07/2020 21:49

Trong bài đăng mới nhất, Mina đã lên tiếng cho biết Jimin (AOA) đã từng dẫn đàn ông về kí túc xá quan hệ tình dục và thường nói dối.

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

04/07/2020 19:00

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

TTVN