Phạm Hương tăng cân thấy rõ, nhan sắc ngày càng rạng rỡ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 19/09/2020, 09:19 AM
  • Click để copy

Phạm Hương tăng cân thấy rõ, nhan sắc ngày càng rạng rỡ

Trong những bức ảnh mới được đăng tải, Phạm Hương lộ vóc dáng tròn trịa hơn trước.

Phạm Hương khoe dưa trong vườn nhà

Phạm Hương khoe dưa trong vườn nhà

Sáng 19/9, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh về cuộc sống bình dị của mình trên trang cá nhân. Người đẹp khoe khu vườn nhỏ xinh và cho biết cô đang đi thu hoạch dưa. Điều đáng chú ý trong bức ảnh này chính là việc vóc dáng của người đẹp gốc Hải Phòng có phần tròn trịa hơn trước. Mặc dù tăng cân nhưng Phạm Hương vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Trước đó, cô phủ nhận nghi vấn mang thai, body thay đổi vì tăng cân

Trước đó, cô phủ nhận nghi vấn mang thai, body thay đổi vì tăng cân

Suốt 2 năm qua, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 tạm rời ra showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô thường xuyên cập nhật thông tin về cuộc sống ở nước ngoài khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi ghen tị. Cách đây không lâu, Phạm Hương dính nghi vấn mang bầu lần 2 thế nhưng mẹ bỉm sữa đã lên tiếng phủ nhận. Ngay sau đó, Phạm Hương đã đăng tải ảnh khoe vóc dáng đáng mơ ước đập tan nghi vấn mang thai.

Bài liên quan
Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.