Thứ ba, 14/05/2019, 07:57 AM
  • Click để copy

Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh 'côn đồ' đánh hội đồng 2 nữ sinh lớp 10 vì 'nói nhiều'

Một đoạn clip ghi cảnh nhóm nữ sinh "côn đồ" ngang nhiên đánh 2 nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình đang gây phẫn nộ dư luận.

Phẫn nộ clip nhóm nữ sinh 'côn đồ' đánh hội đồng 2 nữ sinh lớp 10 vì 'nói nhiều'
Hình ảnh ghi lại sự việc nhóm nữ sinh "côn đồ" đánh hội đồng 2 nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình. (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh "côn đồ" đánh hội đồng dã man 2 nữ sinh lớp 10 ngay trước cổng Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), khiến dư luận bức xúc.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, 2 nữ sinh bị nhóm nữ sinh "côn đồ" dùng tay chân đánh hội đồng. Điều đáng nói là mặc dù có nhiều người xung quanh nhưng không ai vào can ngăn sự việc.

Được biết, 2 nữ sinh nạn nhân trong đoạn clip được xác minh là em Lê Thị L. và Hoàng Thị H., hiện đang là học sinh lớp 10A3, trường THPT Nguyễn Chí Thanh (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Nữ sinh L. được mẹ chăm sóc trong bệnh viện. (Ảnh: Người Lao Động).
Nữ sinh L. được mẹ chăm sóc trong bệnh viện. (Ảnh: Người Lao Động).

Theo lời kể, trước đó vào chiều 9/5, L. cùng H. và một bạn học khác đi qua Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy thì gặp nhóm nữ sinh là học sinh tại Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy.

Tại đây, một nữ sinh trong nhóm kia hỏi L. "Tao đánh bạn mày được không?" rồi tiếp tục quay sang hỏi H. "Tao đánh mày được không?".

Khi H. chưa trả lời thì 2 nữ sinh trong nhóm kia đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt H.. Chưa dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh còn dùng chân đạp vào người khiến H. ngã xuống đất, chấn thương. Sau khi đánh H. một nữ sinh trong nhóm tiếp tục gọi L. ra chỗ riêng rồi dọa sẽ đánh nữ sinh này vì tội "nói nhiều". Dứt lời, nữ sinh này dùng tay tát nhiều cái vào mặt L..

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh nơi 2 nữ sinh bị đánh đang theo học. (Ảnh: Giáo Dục Việt Nam).
Trường THPT Nguyễn Chí Thanh nơi 2 nữ sinh bị đánh đang theo học. (Ảnh: Giáo Dục Việt Nam).

Nhóm nữ sinh kia sau đó còn nắm tóc, đấm vào bụng và dùng chân đá khiến L. bị bầm tím ở mặt và thương tích nhiều nơi trên cơ thể. Nhóm này sau đó còn quay clip rồi tung lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

Theo nữ sinh L., bản thân không quen hay có mâu thuẫn gì với nhóm nữ sinh côn đồ kia. Theo báo Lao Động, lãnh đạo trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho biết, nhà trường đã mời Công an vào cuộc xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

 

Những trường ở Hà Nội có học phí từ 100 - 200 triệu đồng/năm

Một số trường phổ thông ở Hà Nội có mức học phí khoảng 150 triệu đồng/năm.

 

Tiết lộ quy trình ra đề và bảo mật đề thi THPT quốc gia 2019

Đề thi, hướng dẫn chấm, đáp án khi chưa công bố đều thuộc danh mục bí mật của Nhà nước. Trong một kỳ thi quan trọng như THPT quốc gia, việc ra đề, bảo quản đề thi được thực hiện qua nhiều bước, được bảo vệ hết sức nghiêm ngặt.

 

13 thí sinh được sửa điểm thi THPT quốc gia chủ động thôi học

Bộ GD-ĐT cho biết đang tiếp tục rà soát, tham khảo ý kiến chuyên gia pháp luật về quy định các chế tài đủ mạnh để răn đe, xử lý được ngay đối với các loại vi phạm trong gian lận thi cử.